Thủy Tiên bức xúc khi liên tục bị soi mói sau phát ngôn về ghen

Google News

Dù chỉ bày tỏ quan điểm của bản thân về chuyện ghen tuông trong mối quan hệ tình cảm nhưng Thủy Tiên lại bị soi mói khá nhiều.

Những ngày qua, cả showbiz Việt bàn tán xôn xao về việc nữ giảng viên Âu Hà My công khai tố chồng đạo diễn ngoại tình. Dù họ không phải là nghệ sĩ quá nổi tiếng nhưng tình huống bắt ghen của nữ giảng viên lại gây tranh cãi lớn.

Thuy Tien buc xuc khi lien tuc bi soi moi sau phat ngon ve ghen

Nhiều ý kiến lại cho rằng cách làm của Âu Hà My chưa được tinh tế

Bên cạnh nhiều ý kiến đồng cảm, nhiều ý kiến lại cho rằng cách làm của Âu Hà My chưa được tinh tế. Thay vì làm "rùm beng" thì nên "đóng cửa bảo nhau". Hơn nữa, việc Âu Hà My và gia đình quay clip tung lên mạng xã hội chẳng khác nào "đòn chí mạng" với tương lai của Trọng Hưng.

Giữa lúc cả showbiz nóng ran về scandal ngoại tình thì Thủy Tiên cũng đưa ra quan điểm riêng như sau: "Thật ra cái dại dột nhất của phụ nữ đó chính là đi ghen. Mình phải làm sao để người đàn ông ghen với mình chứ mình đừng có đi ghen người ta". 

Thuy Tien buc xuc khi lien tuc bi soi moi sau phat ngon ve ghen-Hinh-2

Tuy nhiên, bên cạnh nhiều sự hưởng ứng thì một số ý kiến khác lại có vẻ soi mói hơn khi hỏi ngược nữ ca sĩ rằng liệu đến khi cô bị rơi vào trường hợp giống như Âu Hà My thì có hành xử giống như thế không. Ngay lúc này, bà xã Công Vinh đã không ngại đáp trả thẳng thắn: "Âu Hà My là ai mình không có biết? mà chuyện của họ cũng không liên quan đến mình nên bạn đừng hỏi mình về câu chuyện của bạn ấy ở đây".

Thuy Tien buc xuc khi lien tuc bi soi moi sau phat ngon ve ghen-Hinh-3

Thủy Tiên phản hồi trước ý kiến của cư dân mạng

Để người này “tâm phục khẩu phục”, giọng ca Chàng trai tháng 12 còn giải thích thêm về tự ghen và đánh ghen. Cô cho hay: "Nghĩa khác nhau hoàn toàn ghen thì chưa chắc đàn ông đó có lỗi với mình hay chỉ do mình tưởng tượng, còn đi đánh ghen thì sự việc nó rành rành kết quả rồi nói thêm vế sau làm gì cho thừa? 1 câu chuyện khác hoàn toàn ở đây sao bạn cố gắng bẻ lái làm chi cho mệt vậy?".

Thuy Tien buc xuc khi lien tuc bi soi moi sau phat ngon ve ghen-Hinh-4

Đông đảo người hâm mộ ủng hộ chia sẻ của vợ Công Vinh

Trước chia sẻ của bà xã Công Vinh, khá nhiều khán giả bày tỏ sự đồng tình cho rằng phụ nữ nên cần thời gian cho bản thân, chăm chút nhan sắc hơn việc suy diễn sâu xa. Số khác lại khuyên Thủy Tiên không nên quan tâm nhiều đến những "pha bẻ lái" và dù thế nào thì họ cũng yên mến hai vợ chồng.

Thuy Tien buc xuc khi lien tuc bi soi moi sau phat ngon ve ghen-Hinh-5

Được biết, trải qua hơn 10 năm hôn nhân bên cựu cầu thủ, Thủy Tiên vẫn luôn được anh nâng niu như thưở mới yêu. Điều này nói lên cách người vợ vun vén tổ ấm, tôn trọng chồng, đặt niềm tin cho hôn nhân và trong trường hợp nào đi chăng nữa thì Thủy Tiên vẫn đề cao giá trị bản thân hơn là chuyện ghen tuông.

Theo Hương Ly/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)