Thúy Ngân: "Nói tôi là gà cưng cũng được, nhưng làm nên chuyện'

Google News

Thúy Ngân không ngại khi bị nói là gà cưng bởi cô có đủ tự tin vào năng lực của mình.

Năm 2021 vừa qua là một năm thành công với Thúy Ngân về nhiều mặt. Cây Táo Nở Hoa do cô nàng đóng vai chính trở thành một trong những bộ phim hot nhất năm. Running Man Vietnam mùa 2 – chương trình truyền hình mới nhất Thúy Ngân gia nhập với vai trò thành viên cũng ghi nhận không ít thành tích ấn tượng.

Dẫu từng vấp phải nhiều nghi ngờ vào thời điểm mới tham gia, song Thúy Ngân đã "xoay ngược" những ý kiến đó và ngày càng tỏa sáng với vai trò "Hoa Săn Mồi". Kết thúc mùa 2, nhiều netizen hy vọng Thúy Ngân sẽ tiếp tục góp mặt trong Running Man Vietnam mùa 3 nếu có thể.

Thuy Ngan:

Ngoài những dự án thành công, Thúy Ngân còn nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ, cho thấy sự công nhận của người trong ngành đối với cô nàng sau nhiều nỗ lực.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến cho rằng Thúy Ngân chỉ là một "sản phẩm" được "push" (đẩy) truyền thông quá đà. Nhiều người còn cho rằng nếu như không có công ty quản lý đứng sau những dự án lớn như Cây Táo Nở Hoa, Running Man Vietnam mùa 2 thì Thúy Ngân sẽ khó có thể chạm đến thành tích như hiện tại.

Những ý kiến tiêu cực đó càng được đẩy mạnh hơn, sau khi cô nàng đạt giải Nghệ sĩ đột phá của năm tại Vietnam Entertainment Awards – lễ trao giải được tổ chức bởi đơn vị chủ quản của Thúy Ngân.

Trước câu hỏi cảm thấy thế nào khi nhiều người gọi mình là "gà cưng" của các đơn vị sản xuất truyền hình hiện tại và có thấy chạnh lòng vì điều đó hay không, Thúy Ngân bày tỏ: "Đối với tôi thì không sao cả. Mọi người nói về tôi như thế nào cũng được, miễn mọi người công nhận thực lực của tôi. Nói tôi là gà cưng cũng được, nhưng gà cưng này làm nên chuyện. Không phải cho tôi cơ hội xong tôi không làm được gì cả, đó lại là vấn đề khác".

Thuy Ngan:

Nữ chính phim Cây Táo Nở Hoa cho biết cô đọc hầu hết bình luận khen – chê, tích cực – tiêu cực của khán giả và biến đó thành những mũi tên. Thúy Ngân muốn "đạp" lên những mũi tên đó và "bay cao hơn". Cô không cảm thấy phản ứng của khán giả là áp lực, bởi cách nhìn này chỉ gây thiệt hại cho chính mình.

Đối với Thúy Ngân, cô không ngại đọc hết bình luận của khán giả, kể cả những bình luận chê bai trái chiều. Ngôi sao Running Man Vietnam 2 tự tin rằng bản thân có thể chọn lọc được những ý kiến mang tính đóng góp để cải thiện bản thân tốt hơn, chứ không "nghe lời" tất cả mọi người để khiến những điểm đặc biệt của chính mình biến mất.

"Tôi không nghe lời của tất cả để biến mình thành một người hoàn toàn khác, nhưng phải biết tiếp thu ý kiến đánh giá đúng. Có những ý kiến đóng góp thực tâm, tôi tin chắc nhờ những ý kiến đó mà có được ngày hôm nay", Thúy Ngân nói.

Thuy Ngan:

"So với mặt bằng chung, sự xuất hiện của tôi không thể gọi là 'đâm hoa kết trái' mấy. Nhiều anh chị nghệ sĩ vẫn xuất hiện nhiều, dày đặc. Riêng tôi, tôi thấy buồn vì năm qua mình chưa làm được hết điều mình muốn.

Mọi thứ chỉ hoàn thiện được 80% thôi, còn rất nhiều dự định, nhưng một phần do thời cuộc, Covid-19 nên mọi người cũng khó khăn khi đi làm. Nhưng tôi vẫn thấy vui vì những dự án tôi đã làm đều có bước chuyển mới", Thúy Ngân trả lời trước câu hỏi về việc liệu có lo sợ tần suất xuất hiện quá dày đặc dễ khiến khán giả thấy "khó chịu".

Thuy Ngan:

Theo VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)