Thúy Ngân bị bắt gặp đi "quẩy" cùng Trương Thế Vinh

Google News

Đây có lẽ là lần hiếm hoi Trương Thế Vinh và Thúy Ngân bị bắt gặp đi cùng nhau.

Hiếm có cặp đôi Vbiz nào được người hâm mộ đến dàn bạn thân nghệ sĩ nhiệt tình "đẩy thuyền" như Trương Thế Vinh và Thuý Ngân. Dù 5 lần 7 lượt lộ hint hẹn hò, thế nhưng chính chủ vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận. Tuy vậy, các ông mai bà mối không hề "chùn bước" mà vẫn quyết tâm "chèo thuyền tới bến". Dù vậy, trong khoảng thời gian qua, thuyền này dường như đã chìm vì cả 2 không còn xuất hiện cùng nhau nhiều như trước.

Thuy Ngan bi bat gap di

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh từng là cặp đôi được "đẩy thuyền" rầm rộ

Thuy Ngan bi bat gap di

Thời gian gần đây, cặp đôi ít xuất hiện cùng nhau

Mãi cho đến mới đây, khi xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đã bị dân tình bắt gặp. Theo đó, cả 2 đã cùng đi "quẩy" cực sung tại một sự kiện. Dù không công khai đăng ảnh xuất hiện cùng nhau, thế nhưng qua hình ảnh được chia sẻ rầm rộ, dân mạng khẳng định đây chính là Trương Thế Vinh và Thúy Ngân. Nam ca sĩ chọn cho mình một bộ trang phục bảnh bao với áo sơ mi trắng cực điển trai. Trong khi đó, Thúy Ngân lại lên đồ vô cùng quyến rũ và đốt mắt khán giả.

Đây cũng là lần hiếm hoi mà cả 2 bị bắt gặp "hẹn hò" sau một thời gian dài. Qua đó, hội đẩy thuyền lại được một phen rần rần vì thuyền xưa nay đã nổi trở lại. Dù không còn kề cận và xuất hiện bên nhau nhiều như trước, song một số bộ phận khán giả vẫn mặc định cả 2 là một cặp trời sinh.

Thuy Ngan bi bat gap di

Thúy Ngân bị bắt gặp đi quẩy cùng Trương Thế Vinh

Thuy Ngan bi bat gap di

Thuy Ngan bi bat gap di

Cô lên đồ cực ấn tượng và nhập cuộc vui

Thuy Ngan bi bat gap di

Trương Thế Vinh cũng có mặt trong sự kiện lần này

Theo Anh Thư/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)