Thúy Nga bất ngờ được Chế Linh gọi điện nhắc vụ "có con rơi"

Google News

Vào dịp đầu năm 2021, diễn viên hài Thúy Nga gây xôn xao khi đăng tải đoạn clip với nội dung danh ca Chế Linh có con rơi ở Mỹ.

Trong clip, nữ danh hài ghi lại khoảnh khắc một người đàn ông tên Thanh, tự nhận mình là con trai của danh ca Chế Linh, bị phía này bỏ rơi từ khi còn bé. Sau nhiều năm lưu lạc, người này đã đặt chân đến Mỹ và hiện là người vô gia cư.

Trước đó, cô có liên lạc với người được cho là chị vợ của ông này. Người này khẳng định là chị vợ của ông Thanh, đã mất liên lạc 20 năm. Phía này cho biết ông Thanh vốn là con rơi của Chế Linh, cả hai từng sống chung với nhau một thời gian ở Sài Gòn. Tuy nhiên, do mối tình chóng vánh nên cha mẹ ông sớm “đường ai nấy đi”. Sau này, ông Thanh được mẹ đưa sang Mỹ và ở với dì nhưng do nghiện rượu nên ông này nhiều lần bỏ nhà, đi lang thang…

Thuy Nga bat ngo duoc Che Linh goi dien nhac vu

Thuy Nga bat ngo duoc Che Linh goi dien nhac vu

Clip Thúy Nga tiết lộ việc danh ca Chế Linh có con rơi ở Mỹ gây xôn xao.

Sau khi đăng tải, vlog của Thúy Nga tạo nên làn sóng tranh luận dữ dội, nhiều người lên tiếng chỉ trích nam danh ca vì không nhận con. Sau đó, cộng đồng mạng lại một phen “đứng ngồi không yên” khi Thúy Nga đăng clip xin lỗi và đính chính về vụ việc.

Thuy Nga bat ngo duoc Che Linh goi dien nhac vu

Thúy Nga tái ngộ vợ chồng Chế Linh và ca sĩ Chế Phong ở Mỹ.

Trên trang cá nhân mới đây, Thúy Nga chia sẻ clip gặp lại danh ca Chế Linh ở Mỹ. "Hôm nay, tôi đang ngồi làm chương trình thì bố Chế Linh gọi điện bảo bố mới từ Canada qua, rủ tôi đi ăn trưa, có cả Chế Phong nữa. Bố Chế Linh gọi một cái là tôi phải ra ngay dù bận thế nào đi chăng nữa. Bố Chế Linh vẫn nhớ chuyện lần trước tôi đăng clip một người vô gia cư nhận là con bố rồi bị bố bỏ rơi, khiến khán giả xôn xao, còn bảo: "Con ơi, bảo cả thằng Thanh lần trước nhận là con bố ra ăn trưa với bố luôn".

Việc Thúy Nga nhắc lại câu chuyện danh ca Chế Linh có con rơi ở Mỹ được nhiều khán giả quan tâm, bởi vụ việc từng gây xôn xao gần một năm trước đó. Trong buổi gặp gỡ của Thúy Nga và Chế Linh còn có sự xuất hiện của ca sĩ Chế Phong và bà xã nam danh ca. Bốn người đã có khoảng thời gian hàn huyên, tâm sự sau nhiều năm không gặp.

Theo Hoàng Lê/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)