Thực hư tin đồn tài tử Won Bin giải nghệ ở tuổi 42?

Google News

Ngày 25/9, nhiều trang báo Hàn Quốc đưa tin Won Bin có dự định giải nghệ ở tuổi 42. Ngay lập tức, công ty quản lý của tài tử 42 tuổi đã lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Những sao Hàn kiệt sức ngất xỉu ngay trên sân khấu". Nguồn Youtube:
Ngày 25/9, một số tờ báo Hàn như Sports Seoul, Herald Pop, Sports DongA... đăng tải nội dung Won Bin có khả năng giải nghệ, từ bỏ con đường diễn xuất. Thông tin trên đã gây xôn xao dư luận Hàn Quốc.
Sự việc bắt đầu từ việc một nhãn hàng thời trang chia sẻ loạt ảnh quảng cáo mới của tài tử Trái tim mùa thu kèm theo yêu cầu truyền thông hạn chế sử dụng danh xưng "diễn viên" khi nhắc đến anh. Theo nhãn hàng này, đây chính là yêu cầu từ phía Won Bin.
Thuc hu tin don tai tu Won Bin giai nghe o tuoi 42?
 Won Bin được cho là muốn giải nghệ sau 9 năm không đóng phim.
Ban đầu, khán giả có xu hướng tin tưởng vào thông tin trên. Won Bin cũng đã không xuất hiện trong bất cứ tác phẩm điện ảnh nào trong suốt 9 năm qua.
Ngay lập tức, công ty quản lý của nam diễn viên đã lên tiếng đính chính thông tin Won Bin giải nghệ trên. "Có vẻ nhãn hàng đã có sự hiểu nhầm", đại diện của Won Bin chia sẻ với truyền thông.
Theo công ty quản lý, vì Won Bin đang xuất hiện trên mặt báo với tư cách người phát ngôn của nhãn hàng nên anh muốn được nhắc đến với danh xưng "người mẫu" để quảng bá mặt hàng tốt hơn.
"Chúng tôi chưa từng nói rằng không được nhắc đến Won Bin với tư cách diễn viên", phía tài tử 42 tiếp tục chia sẻ. Ngoài ra, đại diện này cũng cho biết báo chí đang có xu hướng "ép Won Bin giải nghệ" nếu vẫn tiếp tục chia sẻ những thông tin không xác thực trên.
Cuối thông báo, công ty quản lý của nam diễn viên hứa hẹn anh sẽ sớm trở lại với điện ảnh thông qua một tác phẩm chất lượng.
Thuc hu tin don tai tu Won Bin giai nghe o tuoi 42?-Hinh-2
 Trong 9 năm qua, Won Bin không nhận phim mới, chỉ đóng quảng cáo và tận hưởng cuộc sống riêng bên nữ diễn viên Lee Na Young.
Sau lời tuyên bố của công ty quản lý, người hâm mộ nam diễn viên tỏ ra vui mừng khi anh chưa từng có ý định giải nghệ. Tuy nhiên, công chúng không tin tưởng vào lời hứa sớm quay lại với màn ảnh của tài tử.
Bộ phim gần nhất của tài tử điển trai là Man From Nowhere, được công chiếu vào năm 2010. Từ đó tới nay, đã 9 năm trôi qua nhưng Won Bin không xuất hiện trong bất cứ tác phẩm nào khác. Anh chỉ đóng quảng cáo và tập trung vào cuộc sống riêng bên cạnh vợ - diễn viên Lee Na Young.
Không ít lần công chúng Hàn Quốc tỏ ra tức giận vì sự vắng mặt quá lâu của nam diễn viên 42 tuổi. Nhiều khán giả quá khích thậm chí yêu cầu Won Bin từ bỏ nghiệp diễn nếu anh tiếp tục từ chối đóng phim.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Tuệ Lâm/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)