Thực hư tin đồn Như Quỳnh sắp lên xe hoa với Ngọc Sơn

Google News

Hai ca sĩ Như Quỳnh và Ngọc Sơn thân thiết trong làng nhạc bị đồn đã bí mật làm đám cưới.

Mới đây, trên mạng xã hội rộ lên tin đồn ca sĩ Như Quỳnh và Ngọc Sơn sắp kết hôn. Theo tin đồn này, gia đình của hai người đã gặp gỡ nhau bàn chuyện đám cưới.
Thuc hu tin don Nhu Quynh sap len xe hoa voi Ngoc Son
Như Quỳnh và Ngọc Sơn bị đồn sắp kết hôn. 
Thông tin trên xuất phát từ tình cảm gắn bó của hai ngôi sao trong thời gian qua. Cả hai từ chỗ là đồng nghiệp trở thành anh em thân thiết ngoài đời.
Trong liveshow của Như Quỳnh vào dịp 8.3 năm nay, Ngọc Sơn là một trong những khách mời. Anh không chỉ tặng Như Quỳnh bó hoa trên sân khấu mà còn thổ lộ tình cảm dành cho nữ ca sĩ.
Thuc hu tin don Nhu Quynh sap len xe hoa voi Ngoc Son-Hinh-2
Ngọc Sơn hát trong đêm liveshow của Như Quỳnh. 
Nam ca sĩ Ngọc Sơn khẳng định anh đã gặp “tiếng sét ái tình” ngay lần đầu nhìn thấy Như Quỳnh. Tình cảm anh dành cho Như Quỳnh cao hơn cả tình yêu.
Về phía Như Quỳnh, cô thành thật chia sẻ dù hai người không có quá nhiều kỷ niệm bởi một người ở trong nước, một người ở hải ngoại. Nhưng trong mắt cô, Ngọc Sơn luôn là người nghệ sĩ cô mến mộ từ nhỏ.
"Tôi ái mộ Ngọc Sơn từ khi còn là một cô bé, bé tí ti thôi. Lúc đó Như Quỳnh rất nghèo, không có đủ điều kiện để xem Ngọc Sơn trình diễn, chỉ ao ước làm sao để có thể một lần tận mắt chứng kiến người thần tượng mà mình từng ái mộ.
Đối với Như Quỳnh, anh Ngọc Sơn như một thần đồng, anh có nhiều điều đặc biệt, táo bạo, cách trình diễn cực kỳ xuất sắc. Thời gian ấy, Như Quỳnh thậm chí còn ước phải chi mình là con trai thì cũng sẽ bắt chước giống như anh Ngọc Sơn vậy", Như Quỳnh từng tiết lộ trong một lần trả lời báo chí.
Thuc hu tin don Nhu Quynh sap len xe hoa voi Ngoc Son-Hinh-3
Như Quỳnh mến mộ nam ca sĩ Ngọc Sơn từ ngày còn nhỏ. 
Trong chương trình Thần tượng Bolero 2018, Như Quỳnh và Ngọc Sơn cùng đảm nhận vị trí ban giám khảo. Cô cũng được Ngọc Sơn mời đến chơi tại nhà riêng.
Khi được hỏi về chuyện tại sao hai người đã coi nhau như tri kỷ nhưng lại không đến với nhau, Như Quỳnh cười trả lời: "Nếu được như vậy thì tôi đã không độc thân đến bây giờ!". Trong khi nam ca sĩ đáp lại hóm hỉnh: "Vẫn chưa muộn đâu em!".
Thực tế thông tin Như Quỳnh và Ngọc Sơn sắp cưới được khẳng định là tin đồn thất thiệt. Phía nữ ca sĩ không muốn nói nhiều về những tin đồn vì cô luôn coi Ngọc Sơn là người anh thân thiết.
Như Quỳnh trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên với một người không hoạt động nghệ thuật. Hai người có với nhau một cô con gái. Giọng ca Người tình mùa đông vẫn chưa tiết lộ chuyện đi bước nữa hay không.
Theo An An/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)