Thu Thủy bị tố lừa dư luận về hôn nhân với chồng cũ

Google News

(Kiến Thức) - Một tài khoản tự xưng là bạn thân của Huỳnh Nhất Phương đăng bài bóc phốt Thu Thủy. Theo người này, Thu Thủy ép Nhất Phương cưới, cả hai thực tế không đăng ký kết hôn.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Kin Nguyễn bị nghi đối xử không tốt với con trai Thu Thủy”. Nguồn Youtube:
 
Gần đây, Thu Thủy trở thành tâm điểm của dư luận khi chồng mới của cô - Kin Nguyễn bị nghi đối xử không tốt với bé Henry - con trai của Thu Thủy và chồng cũ Huỳnh Nhất Phương. Khi sự việc chưa lắng xuống, Thu Thủy bất ngờ bị bóc phốt.
Cụ thể, một tài khoản tự nhận là người thân cận của Nhất Phương tố Thu Thủy lừa dối khán giả về cuộc hôn nhân của cô với Nhất Phương. Theo tài khoản này, Thu Thủy từng bị Nhất Phương phát hiện nhắn tin với những người đàn ông khác khi hai người còn hẹn hò.
Người bóc phốt cho biết Nhất Phương và Thu Thủy chia tay nhưng 3 tháng sau, Thu Thủy tìm đến Nhất Phương bắt anh chịu trách nhiệm vì mang bầu. Nhất Phương chấp nhận cưới nhưng không đăng ký kết hôn.
“Khi Henry ra đời, chị và mẹ chị đã lừa anh rằng nếu không làm đăng ký kết hôn mà muốn con mang theo họ ba thì phải làm giấy xin nhận con nuôi! Bất cứ ai tinh ý sẽ thấy rằng suốt đám cưới anh chỉ để tay trong túi quần và rất gượng nghịu.
Khi về ở chung rồi mọi chuyện đã không như anh nghĩ, chị đòi mọi thứ phải trở lại như trước, phải quan tâm, phải yêu thương như chưa từng có chuyện gì xảy ra nếu không anh sẽ không bao giờ có thể gặp lại con nữa”, tài khoản này tiết lộ.
Theo người bóc phốt, Thu Thủy dẫn dắt dư luận rằng Nhất Phương là một người cha thiếu trách nhiệm và gia đình nội đe dọa Thu Thủy nhưng chính Thu Thủy mới là người không chịu cho ông bà nội gặp cháu.
Để chứng minh Thu Thủy và Huỳnh Nhất Phương không đăng ký kết hôn, người bóc phốt đăng tải bức ảnh chụp giấy chứng nhận độc thân được cho là của Huỳnh Nhất Phương vào năm 2019.
Thu Thuy bi to lua du luan ve hon nhan voi chong cu
 Ảnh: Sở hữu trí tuệ
Thu Thuy bi to lua du luan ve hon nhan voi chong cu-Hinh-2
 Bài bóc phốt Thu Thủy gây xôn xao. Ảnh: Sở hữu trí tuệ
Thu Thuy bi to lua du luan ve hon nhan voi chong cu-Hinh-3
 Ảnh: Sở hữu trí tuệ
Thu Thuy bi to lua du luan ve hon nhan voi chong cu-Hinh-4
Thu Thủy bên Nhất Phương trong đám cưới. Ảnh: Khám phá 
Tháng 10/2014, Huỳnh Nhất Phương và Thu Thủy lặng lẽ tổ chức đám cưới. Đến tháng 4/2015, nữ ca sĩ sinh con trai. Năm 2017, Thu Thủy lại nghẹn ngào chia sẻ cuộc hôn nhân không như mơ của cô, chồng nhiều lần bỏ nhà đi và xác nhận chuyện ly hôn. Hiện tại, trước bài bóc phốt, Thu Thủy chưa lên tiếng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)