Thu Ngân đăng quang Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016

Google News

(Kiến Thức) - Trần Thị Thu Ngân đăng quang Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016. Danh hậu á hậu 1, 2 lần lượt thuộc về Phạm Thúy Hằng, Võ Quỳnh Dao.

Tối ngày 7/8, 39 người đẹp của cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 đã bước vào đêm thi cuối cùng. Dàn giám khảo cuộc thi gồm có: nhà báo Hồng Thanh Quang, họa sĩ Thành Chương, biên đạo múa Trần Ly Ly, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan và nhà báo Đặng Diễm Quỳnh.
Để giành chiếc vương miện danh giá, các thí sinh đã phải trải qua bốn phần thi: trang phục áo tắm, trang phục áo dài, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử. Cuối cùng, thí sinh Trần Thị Thu Ngân đăng quang Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016. Kết quả này không nằm ngoài dự đoán của nhiều người vì cô vốn được xem là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu.
Thu Ngan dang quang Hoa hau ban sac Viet toan cau 2016
 Trần Thị Thu Ngân.
Thu Ngan dang quang Hoa hau ban sac Viet toan cau 2016-Hinh-2
 Thu Ngân được Hoa hậu Jennifer Phạm trao vương miện Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016.
Thu Ngan dang quang Hoa hau ban sac Viet toan cau 2016-Hinh-3
 Thu Ngân vui mừng khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.
Tân hoa hậu Trần Thị Thu Ngân sở hữu gương mặt trái xoan, đôi mắt biết cười, sống mũi cao, khuôn miệng đẹp, vóc dáng gợi cảm. Trước đêm chung kết, cô chính là thí sinh giành giải thưởng phụ Người đẹp Ảnh. Trong đêm thi cuối cùng, Thu Ngân chinh phục ban giám khảo bởi nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng ứng xử thông minh. 
Theo đó, Thu Ngân nhận được câu hỏi: “Trong thời đại toàn cầu hóa, bạn có thấy cần phải giữ bản sắc văn hóa Việt của mình hay không?”. Cô trả lời rất ngắn gọn, xúc tích: “Theo em, bản sắc, văn hóa, con người của một dân tộc chính là cốt lõi. Dù xưa hay nay dù hội nhập hay không hội nhập chúng ta cần phải giữ gìn bản sắc văn hóa đó. Em muốn nhấn mạnh một điều Việt Nam hội nhập chứ không hòa tan”.
Thu Ngan dang quang Hoa hau ban sac Viet toan cau 2016-Hinh-4
 Thu Ngân ở phần thi trang phục áo dài.
Thu Ngan dang quang Hoa hau ban sac Viet toan cau 2016-Hinh-5
 Người đẹp Thu Ngân trong trang phục dạ hội.
Trần Thị Thu Ngân đăng quang Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 còn danh hiệu á hậu 1, 2 lần lượt thuộc về Phạm Thúy Hằng, Võ Quỳnh Dao. Với Phạm Thúy Hằng, cô cũng có phần thi ứng xử được đánh giá cao trước câu hỏi “Theo bạn, để thành công trong thế giới càng ngày hội nhập, các bạn trẻ cần chuẩn bị những gì?”.
Trả lời câu hỏi này của ban giám khảo, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 Phạm Thúy Hằng cho biết: “Theo em, để thành công trong thế giới càng ngày hội nhập, các bạn trẻ cần có đạo đức, những kỹ năng mềm. Điều không thể thiếu là ngôn ngữ để các bạn mang bản sắc văn hóa Việt đến với thế giới”.
Thu Ngan dang quang Hoa hau ban sac Viet toan cau 2016-Hinh-6
 Á hậu Phạm Thúy Hằng. 
Với Võ Quỳnh Dao, cô nhận câu hỏi: “Để trở Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu, thí sinh cần hội tụ những yếu tố nào?”. Quỳnh Dao cho biết: “Đương nhiên, để trở thành Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu thí sinh phải cần có sắc đẹp. Ngoài ra, hoa hậu còn phải có trí tuệ cũng như biết nói tiếng Việt và biết văn hóa người Việt. Cho dù ở đâu, hoa hậu cũng phải biết nguồn gốc của mình”.
Thu Ngan dang quang Hoa hau ban sac Viet toan cau 2016-Hinh-7
 Á hậu Võ Quỳnh Dao.
Ngoài danh hiệu hoa hậu, á hậu, ban tổ chức còn trao các giải phụ: Người đẹp áo dài Phạm Thị Ngọc Quý, Người đẹp thân thiện Anna Mỹ Linh Phạm, Người đẹp du lịch Bùi Thị Thu Trang và Người đẹp được yêu thích nhất Nguyễn Thị Diệu Thùy. Trước đó, ban tổ chức đã công bố ba giải phụ: Người đẹp biển Nguyễn Thị Tuyết Anh, Người đẹp ảnh Trần Thị Thu Ngân, Người đẹp tài năng Nguyễn Minh Anh.
Ngoài ra, trước khi tìm ra chủ  nhân của các danh hiệu hoa hậu, á hậu, ban giám khảo đã xác định top 20, top 10 và top 5. Ở top 10, các thí sinh được chọn gồm có: Trần Thị Thu Ngân, Võ Quỳnh Dao, Teresa Trần, Nguyễn Thị Tuyết Anh, Phạm Thúy Hằng, Hồ Ngọc Huyền, Bùi Khánh Linh, Phạm Thị Ngọc Quý, Nguyễn Thị Diệu Thùy, Bùi Thị Thu Trang. Còn top 5 gồm có: Phạm Thúy Hằng, Nguyễn Thị Diệu Thùy, Trần Thị Thu Ngân, Võ Quỳnh Dao, Phạm Thị Ngọc Quý. 
>>> Xem clip thí sinh Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu trong trang phục dạ hội: 
Thu Cúc

Bình luận(0)