Thu Minh trở lại Vietnam Idol 2016 vì cát-xê cao gấp đôi?

Google News

Nhiều luồng thông tin đồn đoán Ban tổ chức (BTC) sẽ nâng giá cát-xê lên gấp đôi để Thu Minh trở lại ghế giám khảo mùa giải Vietnam idol 2016.

Thông tin chính thức từ BTC Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2016 công bố nữ ca sĩ Thu Minh trở lại ghế nóng trong vai trò giám khảo. Chia sẻ lý do trở lại, Thu Minh cho biết: "Tôi thật sự phấn khích khi nhận lời mời từ BTC để trở lại với mùa giải thứ 7 trong vai trò giám khảo. Có lẽ năm ngoái Thu Minh bầu bí nên sự cống hiến bị giới hạn, chưa đã. Ở mùa năm nay, khi con trai đã ra đời và cứng cáp, tôi nghĩ mọi sự tập trung và cống hiến sẽ đạt đến mức hoàn hảo hơn".
Trả lời trên báo về tin đồn Thu Minh trở lại mùa giải Vietnam Idol 2016 là vì BTC đã tăng giá cát-xê lên gấp đôi so với năm 2015, chị hóm hỉnh: "Ông bà ta có câu tiền nào của nấy và không dễ ăn tiền của thiên hạ".
Nhiều tin đồn Thu Minh nhận cát-xê gấp đôi từ BTC Vietnam Idol để trở lại ghế nóng mùa 7. 
Năm ngoái, khi thay thế giám khảo ca sĩ Mỹ Tâm, Thu Minh và Thanh Bùi đã cùng nhau mang đến cho chương trình một làn gió mới với cách nhận xét thẳng thắn vào chuyên môn, giúp cho các thí sinh có những lời khuyên hữu ích sau mỗi phần trình diễn.
Với tư tư duy âm nhạc hiện đại cùng bề dày kinh nghiệm trong hoạt động nghệ thuật 20 năm qua, Thu Minh khẳng định, việc chị ngồi "ghế nóng" Vietnam Idol sẽ mang đến cho các bạn thí sinh những hành trang hữu ích ra nghề: "Có Thu Minh ở đây, hành trang mang về của các bạn sẽ không bao giờ nhẹ mà sẽ đầy ắp những kiến thức, những kinh nghiệm giúp ích cho sự nghiệp ca hát”, nữ ca sĩ chia sẻ.
Sự trở lại lần này của Thu Minh cũng được thông báo có phần khắt khe hơn so với năm ngoái, bởi chị sẽ cẩn trọng trong quá trình chấm thi: “Một điều khác biệt mà tôi muốn các thí sinh nhớ, đó là tôi sẽ khó tính hơn, khắt khe hơn trong sự lựa chọn ở mùa thi năm nay. Quan điểm này của tôi sau khi đọc được bài báo của Thanh Bùi (Nên dừng những chương trình tìm kiếm tài năng ca nhạc) về việc có quá nhiều những cuộc thi tuyển chọn tài năng âm nhạc nên tôi nghĩ bản thân giám khảo cần chắt lọc hơn, khó tính hơn để chọn ra được người xứng đáng thực sự”.
Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2016 vừa xong vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc, ngày 4 và 5/4/2016 tới đây sẽ sơ tuyển tại TP.HCM. Và vòng Audition gặp gỡ ban giám khảo chính thức sẽ diễn ra tại khu vực Hà Nội (ngày 11-12/4/2016) và TP.HCM (ngày 18-19/4/2016). Chương trình được phát sóng chính thức vào cuối tháng 5/2016 trên VTV3.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)