Thu Minh bất ngờ thú nhận sự thật này trước khi lấy chồng đại gia

Google News

Ca sĩ Thu Minh đã chính thức lên tiếng chia sẻ về chuyện "bí mật" xoay quanh cuộc sống của cô trước khi lấy chồng đại gia.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, ca sĩ Thu Minh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như công việc của mình. Theo đó, giọng ca "Đường cong" cho biết, sự nghiệp hoàng kim của một người ca sỹ cũng sẽ giới hạn đến một mức độ nhất định và rồi phải lắng xuống. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ để ý đến điều này - cứ đơn giản là còn phong độ và nội lực thì cứ làm những gì mình thích thôi.
Bà mẹ một con kể rằng, lúc trước, chưa chồng, chưa con thì còn suy nghĩ lo xa, sân si muốn làm này, làm nọ nhiều chứ bây giờ với cô - đỉnh cao chính là giữ một gia đình hạnh phúc, bố mẹ đầy đủ sức khỏe, vợ chồng yêu thương nhau, con khỏe mạnh thông minh, lanh lợi, gia đình bình an hạnh phúc là chính, và giữ bản thân có một đẳng cấp riêng không nhạt theo thời gian càng lâu càng tốt. Điều này nghe thì đơn giản nhưng lại không hề đơn giản nên cô vẫn đang tiếp bước với đỉnh núi của mình.
Trước đó, Thu Minh từng cho biết, chồng và con trai chính là những người có ảnh hưởng nhất đến cuộc sống của cô bởi khi làm bất kỳ điều gì hay muốn được đi đâu thì cô đều nghĩ đến "hai người đàn ông" ấy nhiều nhất.
Mặc dù không đồng ngôn ngữ nhưng Thu Minh đã có cuộc sống khá viên mãn, hạnh phúc. Sau bao năm kết hôn, chồng Tây giàu có của nữ ca sỹ vẫn không quên dành cho vợ những lời "có cánh" và câu nói khiến người đẹp thích được nghe nhất từ chồng chính là "Em là người mà anh tin tưởng nhất" và "Em là cuộc sống của anh". Đồng thời, Thu Minh khẳng định, ông xã chưa bao giờ dám nói điều gì khiến cô cảm thấy bị tổn thương.
Thu Minh bat ngo thu nhan su that nay truoc khi lay chong dai gia
 

Thu Minh bat ngo thu nhan su that nay truoc khi lay chong dai gia-Hinh-2
 Thu Minh đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn.
Chia sẻ về người chồng Tây của mình, Thu Minh cho biết, doanh nhân Otto rất chiều vợ con. Với con trai, anh luôn chu toàn điều kiện tốt nhất để bé phát triển. Đối với vợ, trước và sau khi có con, sự chu đáo của chồng không thay đổi. Trước đây cô muốn mua nhiều đồ hiệu để mặc, anh không bao giờ từ chối.
Thu Minh bày tỏ, cô không bao giờ phủ nhận việc lấy chồng khiến cuộc đời cô thay đổi. Nữ ca sỹ luôn nói về chồng bởi vì cô xem anh như chính cuộc đời mình. Cô thầm cảm ơn ông xã đến bên, yêu và chăm sóc cô rất nhiều.
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)