Thư Kỳ vướng tin đồn dính líu quan tham có 100 nhân tình

Google News

Đáp lại dư luận, Thư Kỳ đăng trên trang cá nhân rằng: “Cây ngay không sợ chết đứng”.

Ngày 27.11 (giờ địa phương), truyền thông Trung Quốc một phen xôn xao khi có một tài khoản Twitter đăng tải dòng chữ: "Lại Tiểu Dân, Thư Kỳ, Hứa Tình..." làm dấy lên nhiều đồn đoán.
Thêm vào đó, mạng xã hội Trung Quốc cũng có nhiều bài đăng tung tin việc Thư Kỳ, Hứa Tình dính líu tới ông Lại Tiểu Dân khiến nhiều người hoang mang.
Thu Ky vuong tin don dinh liu quan tham co 100 nhan tinh
Thư Kỳ dính lùm xùm dính líu đến "tham quan có 100 tình nhân". 
Lại Tiểu Dân là cái tên không còn xa lạ đối với khán giả Trung Quốc. Ông là cựu chủ tịch công ty tài chính lớn nhất Trung Quốc, bị Ủy ban Kỷ luật kiểm tra nước này cáo buộc nhiều tội danh. Theo điều tra, ông Lại có hơn 100 tình nhân, bao gồm cả những nữ diễn viên nổi tiếng. Ông từng chia 100 căn hộ cho vợ cũ và các người tình.
Vì vậy, khi bị tung tin có dính líu tới ông Lại Tiểu Dân, không ít cư dân mạng đã để lại lời miệt thị, chê bai đối với Thư Kỳ. Những bình luận ác ý gây ảnh hưởng lớn đến danh dự, nhân phẩm và sự nghiệp của nữ diễn viên.
Thu Ky vuong tin don dinh liu quan tham co 100 nhan tinh-Hinh-2
Người đẹp 42 tuổi tuyên bố "Cây ngay không sợ chết đứng". Phía công ty quản lý cũng đã lên tiếng bác bỏ tin đồn và nhờ pháp luật can thiệp. 
Khi biết thông tin, công ty quản lý của Thư Kỳ đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả. Theo đó, đại diện Thư Kỳ khẳng định nữ diễn viên không hề quen biết với ông Lại Tiểu Dân.
Cùng với đó, phía công ty chủ quản yêu cầu các trang tin, các tài khoản mạng xã hội xóa bỏ các bài viết liên quan, ngừng xuất bản các tin tức liên quan hay các bài viết có suy đoán tiêu cực đối với Thư Kỳ. Công ty cho biết sẽ kiện những người tung tin sai lệch, bảo vệ danh dự, quyền lợi của Thư Kỳ.
Chính bản thân Thư Kỳ cũng đã phản ứng gay gắt trước những tin đồn ác ý nhằm vào mình. Người đẹp 42 tuổi đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái: "Cây ngay không sợ chết đứng. Ở đời ngoài sinh ly tử biệt, những thứ còn lại đều không đáng để đau lòng, tức giận, phiền não".
Cùng trường hợp với Thư Kỳ, "Thánh Cô" Hứa Tình cũng là vướng phải tin đồn "trời ơi đất hỡi" này. Đứng trước lùm xùm, công ty quản lý của Hứa Tình cũng đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ tin đồn và yêu cầu ngừng chia sẻ tin đồn sai lệch.
Phía công ty của Hứa Tình cũng cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp và truy cứu đến cùng đối với những người cố tình đưa tin đồn sai sự thật.
Theo Đoàn Hòa/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)