Thí sinh tát Trấn Thành: Giám khảo bị xúc phạm... cười không nổi!

Google News

(Kiến Thức) - Trấn Thành hứng cái tát trời giáng của thí sinh Thách thức danh hài gây tranh cãi. Không chỉ “ăn tát”, các giám khảo gameshow còn bị xúc phạm, chửi té tát khiến khán giả không khỏi bức xúc.

Sự việc thí sinh tát Trấn Thành trong chương trình Thách thức danh hài mùa 6 đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Theo clip đăng tải, thí sinh Anh Đức khi mời Trấn Thành lên trợ diễn đã vung tay tát liên tiếp vào mặt nam danh hài.
Hành động bất ngờ của Anh Đức khiến không chỉ Trấn Thành khó chịu mà ngay cả khán giả cũng sốc, tỏ thái độ không đồng tình. Sau khi “ăn tát”, giám khảo Trấn Thành im lặng, anh dừng trợ diễn cho thí sinh và đi về vị trí ngồi của mình.
Trước thái độ của Trấn Thành, Anh Đức lúng túng xin lỗi. Nam thí sinh cũng bị đơ không thể tiếp tục phần thi dù chưa hết giờ.
Sau khi clip đăng tải, thí sinh Anh Đức đã vấp phải sự phản ứng dữ dội từ khán giả. Trên mạng xã hội nhiều người cho rằng nam thí sinh vô duyên, thiếu văn hóa.
Thi sinh tat Tran Thanh: Giam khao bi xuc pham... cuoi khong noi!
 Trấn Thành nhận cái tát trời giáng từ thí sinh Thách thức danh hài khi anh lên trợ diễn. 
Thi sinh tat Tran Thanh: Giam khao bi xuc pham... cuoi khong noi!-Hinh-2
 Hành động của Anh Đức khiến giám khảo lẫn khán giả ngỡ ngàng. 
“Anh này vô duyên thật, hay không thích Trấn Thành ngoài đời nên giờ như vậy…”; “Không thể bào chữa cho hành động vô văn hóa khi làm nhục giám khảo trước hàng triệu công chúng”, các thành viên bình luận.
Trước sự phản ứng gay gắt của khán giả, Anh Đức thừa nhận có lỗi với Trấn Thành. Nam thí sinh bày tỏ hành động tát giám khảo là do anh không kiểm soát được cảm xúc và thiếu kỹ năng diễn xuất chứ không cố tình.
Chia sẻ trên Zing, Anh Đức giãi bày: “Đây là hành động vô tình, tôi không mong muốn. Tôi cũng biết mình đã có hành động không đúng đắn, đưa lên truyền hình rất không tốt, vừa ảnh hưởng đến anh Thành, vừa ảnh hưởng tới tôi. Thực sự tôi không cố ý nhưng khán giả bình luận chỉ trích tôi rất nhiều. Tôi cũng cảm thấy không vui”.
Tuy vậy, lời giải thích của Anh Đức không thuyết phục được số đông. “Chuyện không phải chỉ có cái tát, mà thí sinh còn dùng lời thô tục để chửi Trấn Thành là khốn nạn. Mới nhào vô là chửi liền. Đây là kịch bản có chủ ý từ trước, đâu phải là thình lình theo tình huống đâu mà bào chữa”, một khán giả phê phán.
Cái tát của Anh Đức không thỉ thể hiện sự non kém trong diễn xuất, cẩu thả trong việc chuẩn bị kịch bản đi thi Thách thức danh hài mà còn phơi bày thực tế cách làm hài bằng việc lạm dụng đời tư nghệ sĩ để chọc cười.
Trong tiểu phầm của mình, thí sinh Anh Đức đã mượn câu chuyện diễn viên hài Anh Đức ế vợ được Trấn Thành mối mai trên truyền hình để tấu hài. Tuy nhiên, cách làm này đã phản tác dụng, nhất là khi anh vung tay tát giám khảo ngay khi bắt đầu phần thi.
Thi sinh tat Tran Thanh: Giam khao bi xuc pham... cuoi khong noi!-Hinh-3
 Trấn Thành tỏ thái độ khó chịu với màn thể hiện quá đà của thí sinh. 
Trong Thách thức danh hài, không chỉ “ăn tát”, các giám khảo hết lần này đến lần khác phải chịu trận bị thí sinh lôi ra làm trò hề, bị mắng chửi, bới móc đời tư, xoáy vào điểm yếu ngoại hình để gây cười.
Trong tập 2 Thách thức danh hài mùa 5, Trấn Thành từng bị thí sinh mắng té tát. Văn Thoại hết nói Trấn Thành “yếu sinh lý” lại đá xéo nam danh hài “ăn cho mập thây”. Lần 1, lần 2 có thể khiến giảm khảo cười nhưng đến khi lôi nam danh hài ra mua vui với tình huống “A Xìn” bùng hàng khi mua hàng online thì nụ cười của hai giám khảo đã tắt.
Hay như thí sinh Ngọc Bích, 32 tuổi, khi thi Thách thức danh hài đã nhận mình là "mẹ" của hai giám khảo và cầm chổi lông gà chửi bới Trấn Thành, Trường Giang, thậm chí cả MC. Hai lần bật cười trước Ngọc Bích nhưng Trấn Thành thừa nhận, thí sinh chiến thắng do ăn may, anh cười vì biểu cảm “nghe chửi” của Tiến Luật - MC chương trình chứ không phải vì diễn xuất của thí sinh.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)