Thanh Thúy hạ sinh con trai thứ hai sau tin đồn trục trặc hôn nhân với Đức Thịnh

Google News

Đúng trưa mùng 3 tết Kỷ Hợi, diễn viên Thanh Thúy hạ sinh con thứ 2. Con trai cũng được đặt tên đặc biệt là Tết.

Mới đây, đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ niềm vui khi bà xã Thanh Thúy hạ sinh con trai thứ hai. Bé trai chào đời lúc 11h50 ngày 7/2/2019, nặng đến 4,08kg, dài 51cm.
Thanh Thuy ha sinh con trai thu hai sau tin don truc trac hon nhan voi Duc Thinh
 
Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh đặt tên con trai là Đỗ Thiên Phú, tên thân mật là Tết, kỷ niệm dịp bé chào đời trong những ngày đầu năm Kỷ Hợi. Trước Tết cổ truyền một tuần, bác sĩ khuyên diễn viên đến bệnh viện để mổ vì thai đã lớn, sợ vết mổ của lần sinh đầu của cô bị nứt. Tuy nhiên, cô vẫn chờ thai có dấu hiệu chuyển dạ mới đến bệnh viện.
Đức Thịnh khoe ảnh bên con trai thứ hai vừa chào đời kèm dòng chú thích, "Thật ra chiếu phim không hồi hộp bằng đưa VỢ ĐI ĐẺ nha!!! Hồi hộp bồn chồn khó tả.
Thương Cô Thuý !
Em sanh Cà Phê, anh chứng kiến mọi diễn tiến trong phòng mổ (vì Cà Phê hông chịu quay đầu). Đó là khoảnh khắc anh không bao giờ quên. Khi bác sĩ ẵm Cà Phê đặt vào tay anh, thiệt ra lúc đó anh quan tâm đến em nhiều hơn. Anh bắt đầu thấu hiểu giá trị của người phụ nữ trên cuộc đời này.
Thanh Thuy ha sinh con trai thu hai sau tin don truc trac hon nhan voi Duc Thinh-Hinh-2
 
Anh thương em quá chừng.
Giờ là đứa thứ hai, em sắp trải qua những điều như vậy lần nữa...Anh thương gấp 10.
Chỉ hai lần như vậy là quá đủ để anh phải thương và bảo vệ em rồi.
Không có gì quan trọng hơn là em và con.
Cám ơn em và chúc mọi thứ tốt đẹp cho em cho con và cho chúng ta".
Đức Thịnh và Thanh Thúy kết hôn năm 2008. Con đầu lòng của họ là bé Thiên Phúc, đặt tên ở nhà Cà Phê. Hơn 10 năm là vợ chồng Đức Thịnh cùng Thanh Thúy từng có giai đoạn rạn nứt tình cảm. Nhưng sau đó, họ đã hàn gắn gia đình.
Ngoài tham gia diễn xuất, hai vợ chồng thành lập công ty sản xuất phim. Năm 2018, Đức Thịnh - Thanh Thúy thành công với Siêu sao siêu ngố. Năm nay, Trạng Quỳnh đang dẫn đầu doanh thu phòng vé trong dịp Tết.
Theo Thanh Thanh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)