Thân Thúy Hà trả lời bất ngờ về danh tính cha của con gái mới sinh

Google News

Không một chút né tránh, Thân Thúy Hà trả lời ngay câu hỏi về cha của con gái mình.

Thân Thúy Hà vừa chia sẻ câu chuyện con trai Duy Anh bế em gái trong lúc mẹ đang rửa mặt, cô viết: "Tối qua nhờ ảnh chơi với em, nói chuyện với em cho mẹ đi rửa mặt, đang trong toilet rửa mặt nghe ổng đứng kế bên nói chuyện, mặt mũi sữa rửa mặt dính đầy ngước lên thật sự hoảng hốt. Ổng ẵm em gọn ơ trong lòng nói mẹ ơi con ẵm em được nè mẹ.
Than Thuy Ha tra loi bat ngo ve danh tinh cha cua con gai moi sinh
Thân Thúy Hà. 
Má ơi tui nhào qua hốt con bé liền, mặc dù ổng ẵm bợ cổ, bợ mông em rất đúng cách, mà tui vẫn hoang mang hồn vía bay lên trời hết trơn. Nó đứng cười khà khà nói mẹ làm gì sợ dữ vậy, con biết ẵm em chặt vô người để em không bị té mà.
Ngồi giải thích với ổng thêm 1 buổi lí do tại sao chưa cho bế em đi, và tại sao mẹ lại sợ và lo lắng như vậy. Vậy mà lúc siêu âm biết em gái ổng giận tui luôn tới lúc đẻ vì không đẻ em trai cho ổng chơi".
Dưới phần bình luận, nhiều lời khen dành cho người anh lớn vì yêu thương em gái và biết giúp đỡ mẹ chăm sóc cho em mình của con trai Thân Thuý Hà. Tuy nhiên, một cư dân mạng vẫn không hết tò mò, lại đặt ngay câu hỏi không ăn nhập với câu chuyện: "Cha bé đâu không giữ chị?". Đáp lại câu hỏi này, bà mẹ hai con nhẹ nhàng: "Ba nó bận giữ chị rồi em nha".
Dù công khai việc sinh con và cả mặt của con gái nhưng đến nay Thân Thuý Hà vẫn giấu kín bố của con mình. Trên trang cá nhân của cô chỉ chia sẻ về cuộc sống và hình ảnh của hai con.
Đầu năm 2019, nữ diễn viên Thân Thúy Hà khiến khán giả bất ngờ khi công khai hình ảnh mang thai lần hai trên trang cá nhân. Bạn bè, đồng nghiệp dành nhiều lời khen ngợi cho vóc dáng gọn gàng của nữ diễn viên khi mang thai ở tháng cuối.
Thân Thúy Hà mới trở lại Việt Nam sau hơn một tháng sinh con gái ở Mỹ. Nữ diễn viên cảm thấy mình là người may mắn khi sinh con ở tuổi 41.
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)