Thân Thúy Hà lên tiếng về tin giật vai diễn của Yến Nhi

Google News

Nữ diễn viên Thân Thúy Hà cho biết mối quan hệ giữa chị với đồng nghiệp Yến Nhi rạn nứt sau bộ phim "Đàn bà đã cũ".

Chia sẻ với Zing, Thân Thúy Hà cho biết chị căng thẳng khi nhiều bạn bè đặt câu hỏi về việc có giật vai diễn của đồng nghiệp Yến Nhi trong phim Đàn bà đã cũ. Không những thế, chị còn đọc được những đoạn tin nhắn nhóm bạn tố mình cư xử không tốt với đồng nghiệp. Vì vậy, nữ diễn viên quyết định trải lòng với Zing về vụ việc.

Thân Thúy Hà buồn vì bị bạn "cạch mặt"

Thân Thúy Hà chia sẻ: "Làm trong nghề đã lâu, tôi luôn cố gắng hoàn thành tốt vai diễn của mình. Ngoài ra, tôi không thích liên quan đến ồn ào, thị phi. Lần này, bị mang tiếng giật vai, tôi phải lên tiếng một lần duy nhất".

Thân Thúy Hà kể chị nhận được lời mời đóng vai chính phim Đàn bà đã cũ từ trước khi sinh con gái.

Than Thuy Ha len tieng ve tin giat vai dien cua Yen Nhi

Thân Thúy Hà cảm thấy bức xúc khi bị bạn tố giật vai. Ảnh: Bá Ngọc.

"Một lần đọc bài báo về đàn bà đã cũ hay quá, tôi gửi cho chị biên kịch kiêm đạo diễn và hỏi chị sao không khai thác đề tài này. Chị ấy cũng đồng tình và viết kịch bản. Chị mời tôi vào vai diễn này trước khi tôi mang thai", nữ diễn viên cho hay.

Nhưng kế hoạch sản xuất thay đổi nên một năm sau phim mới bắt đầu bấm máy. Thời điểm đó, Thân Thúy Hà lại mang bầu, sang Mỹ sinh con. Vì vậy, chị phải từ chối, không thể tham gia dự án.

Sau đó, khi nữ diễn viên về nước, bộ phim vẫn chưa ghi hình nên đạo diễn tiếp tục mời Thân Thúy Hà đóng. Chị nói thêm: "Lúc này, tôi có thể sắp xếp được lịch quay. Hơn nữa, vai diễn được đo ni đóng giày cho mình nên tôi nhận lời".

Thân Thúy Hà cho hay mâu thuẫn giữa chị và đồng nghiệp Yến Nhi xuất hiện khi bộ phim bắt đầu bấm máy. Nữ diễn viên tâm sự chị không hề biết Yến Nhi cũng từng được mời vào vai Châu Bùi.

Vốn chơi chung với Yến Nhi trong một nhóm nên cả hai có trao đổi với nhau về bộ phim. "Nhi có than với tôi, mọi thứ đã chuẩn bị xong thì vai diễn trong Đàn bà đã cũ bị hủy. Và khi biết chuyện, tôi đã nói chuyện với đạo diễn. Tôi nói với họ xin được rút vai để Yến Nhi đóng. Nhưng phía đạo diễn cho biết nếu tôi không nhận, họ cũng không mời Yến Nhi mà sẽ chọn diễn viên khác", Thân Thúy Hà tiết lộ.

Nữ diễn viên tâm sự do không muốn bạn tổn thương, Thân Thúy Hà không nói sự thật mà giải thích với đồng nghiệp: "Bên đó khởi động rồi. Mong Nhi hiểu cho tôi".

Than Thuy Ha len tieng ve tin giat vai dien cua Yen Nhi-Hinh-2

Yến Nhi từng chơi chung một nhóm với Thân Thúy Hà. Ảnh: ĐPCC.

Ngoài ra, Thân Thúy Hà cho hay chị còn chụp toàn bộ tin nhắn với đạo diễn, ê-kíp về việc mời vai diễn để bạn hiểu sự việc.

"Tôi tưởng khi chụp tin nhắn, nói chuyện với bạn đến 2h sáng, bạn sẽ hiểu. Nhưng hai năm qua, Nhi tỏ ra vô lý, luôn nói tôi giật vai diễn. Làm trong nghề này, tôi nghĩ Nhi phải hiểu việc lựa chọn diễn viên là ở đạo diễn, nhà sản xuất.

Nếu không phải tôi, sẽ là diễn viên khác đóng. Bởi cuối cùng, nhà đầu tư không chịu Nhi. Nếu muốn trách, cô ấy phải trách nhà sản xuất" - Thân Thúy Hà nhấn mạnh.

Nữ diễn viên cho biết chị phải lên tiếng vì phải nghe quá nhiều thông tin mình giật vai diễn của bạn suốt hai năm qua. Và chị khẳng định sẵn sàng đối diện thẳng thắn với Yến Nhi.

Nữ diễn viên cảm thấy buồn khi chỉ có một việc nhỏ, Yến Nhi có thể "cạch mặt", và chặn mình trên mạng xã hội.

Phía đoàn phim lên tiếng

Trao đổi với Zing về vai diễn Châu Bùi trong Đàn bà đã cũ, chị Sophie Nguyễn - phó đạo diễn phim - xác nhận ê-kíp có mời Thân Thúy Hà và Yến Nhi ở hai thời điểm khác nhau.

"Trước khi phim bấm máy, đoàn phim mời chị Thân Thúy Hà. Chị đã đồng ý, nhưng do trục trặc ở một số khâu, một năm sau, bộ phim vẫn chưa thể khởi quay.

Than Thuy Ha len tieng ve tin giat vai dien cua Yen Nhi-Hinh-3

Thân Thúy Hà là diễn viên thực lực của màn ảnh nhỏ miền Nam. Ảnh: NVCC.

Sau đó, khi phim chuẩn bị quay, chị Hà sinh con nên không thể tham gia. Ê-kíp đã mời chị Yến Nhi.

Tuy vậy, có một số lý do không tiện chia sẻ, nhà sản xuất, nhà đầu tư muốn chọn người thể hiện phù hợp nhất với vai diễn, đúng như hình dung ban đầu, nên đoàn phim lại tiếp tục mời chị Hà.

Cả đoàn phim phải thuyết phục nhiều lần chị Hà mới đồng ý tham gia".

Phó đạo diễn cho rằng thông tin nói Thân Thúy Hà giật vai của Yến Nhi là không đúng. Chị nhấn mạnh: "Quyết định chọn diễn viên là ở đạo diễn, nhà đầu tư, sản xuất".

Zing đã liên hệ với Yến Nhi, nhưng chưa nhận được câu trả lời.

Theo Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)