Thám Tử Doyle: Cha con Jake trở thành con mồi của những kẻ đi săn

Google News

(Kiến Thức) - Trong bộ phim “Thám Tử Doyle”, tưởng rằng sẽ được hưởng thụ một ngày tuyệt vời cùng những chiếc cần câu, nhưng cha con Jake đột nhiên phát hiện vụ giết người của hai tên bắn tỉa.

Một ngày êm ả của hai cha con bên cần câu. 
Cuộc dã ngoại nhỏ trong rừng hôm nay còn có sự tham gia của Des Courtney. Trong lúc Malachy đang trách cứ Des đi câu mà không mang theo cần thì họđột nhiên nghe thấy tiếng tiếng súng. Malachy lập tức dùng ống nhòm quan sát thì thấy hai gã thanh niên với cây súng săn đang kéo lê một chiếc bao bố rất to.
Hai kẻ đi săn đáng nghi. 
Nhóm Jake quyết định tìm đến tận nơi để kiểm tra thứ khả nghi đang ở trong chiếc bao kia. Hai người đàn ông nói rằng đó chỉ là một con tuần không may đã bị bắn. Họ sẽ gọi cho nhân viên bảo vệ động vật ngay khi có sóng điện thoại.
Hai gã cố gắng giải thích việc bắn chết con tuần lộc chỉ là một tai nạn. 
Tuy nhiên, ngay khi chiếc xe rời đi cả ba người họ đã nhìn thấy một cánh tay đầy máu lộ ra từ chiếc bao bố. Ngay lập tức họ đã âm thầm theo dõi hành tung của những người này. Trong lúc Jake đang chật vật theo dõi hành tung của hai gã kia, Malachy thì đột nhập vào chiếc xe thì Des Courtney lại gặp rắc rối bởi một cô gái lạ mặt.
Do sơ xuất nên Jake bị phát hiện, anh lập tức chạy và báo hiệu cho cha của mình ra khỏi chiếc xe ngay lập tức để chạy trốn. Hai cha con bị rượt đuổi không khác những con thú trong rừng. Chỉ cho đến khi bị chặn bởi một hàng rào dây thép đầy điện, họ mới biết rằng mình đã bị dồn vào đường cùng. Mạng sống hiện đang bị đe dọa bởi những kẻ đi săn.
Liệu rằng Jake, Malachy và Des Courtney có giữ được tính mạng trước sự truy đuổi của hai gã đi ăn kia? Đón xem bộ phim “Thám Tử Doyle” được phát sóng vào lúc 20h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)