Thái Mỹ Linh nói gì về "ảnh nóng" với tú ông Lục Triều Vỹ

Google News

Sau khi bị bắt vì cầm đầu đường dây mại dâm, "tú ông" Lục Triều Vỹ bị soi lại chuyện từng lộ ảnh "giường chiếu" với Á hậu Thái Mỹ Linh.

Liên quan đến vụ việc Hoa hậu bán dâm chục nghìn USD bị bắt quả tang tại khách sạn 5 sao, chiều ngày 13/7, Cục cảnh sát Hình sự (C02, Bộ Công an) cho biết đang mở rộng điều tra đường dây Môi giới mại dâm của 'tú ông' Lục Triều Vỹ (26 tuổi, quê Đà Nẵng) cầm đầu.
Theo điều tra, Vỹ từng có thời gian làm quen các hoạt động mại dâm ở Singapore. Khi về Việt Nam, nhờ lợi thế ngoại hình, Vỹ lấn sân các hoạt động bán chuyên nghiệp trong lĩnh vực người mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc...
Từ đây, Vỹ tiếp xúc giới showbiz, làm quen với các người mẫu, diễn viên không mấy nổi tiếng để tham gia vào đường dây 'buôn phấn bán hương' toàn Hoa hậu, người mẫu, diễn viên với mức giá 18.000 - 30.000 USD chuyên phục vụ những doanh nhân nhiều tiền mà 'tú ông' này quen biết.
Sau khi vụ việc vỡ lở, Lục Triều Vỹ bị tóm gọn tại một chung cư cao cấp Quận 7 và hiện mới được nhiều người biết đến, tìm kiếm trên mạng xã hội. Lục lại quá khứ, nhiều người đã phát hiện ra 'tú ông' này chính là chàng trai xuất hiện trong loạt ảnh 'giường chiếu' với Á hậu Thái Mỹ Linh, từng gây xôn xao mạng xã hội vào năm ngoái.
Thai My Linh noi gi ve
Dân mạng soi lại ảnh Lục Triều Vỹ và Thái Mỹ Linh. 
Thai My Linh noi gi ve
 Thái Mỹ Linh cho biết không quan tâm đến ai nghĩ xấu về mình.
Trước việc những hình ảnh này chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội, á hậu Thái Mỹ Linh lên tiếng chia sẻ: "Đây là những hình ảnh được chụp vào 2 năm trước khi mình đang du học bên Singapore còn anh Vỹ sang đây để tham dự Đêm hội Chân dài. Mình có qua khách sạn gặp anh Vỹ vì nhờ anh mang ít đồ ăn từ Việt Nam qua nên có chụp chung tấm hình kỉ niệm. Đơn giản chỉ có vậy”.
Trước tin đồn bị nghi từng bán dâm từ đường dây của Lục Triệu Vỹ, Thái Mỹ Linh bày tỏ thái độ không quan tâm đến với những ai có suy nghĩ xấu về mình: "Còn mọi người muốn nghĩ và nói gì là quyền mọi người. Mình không bình luận thêm".
Theo Thu Trang/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)