Tang lễ NSND Hoàng Dũng: Giản dị, kín đáo, không bi lụy

Google News

Đám tang NSND Hoàng Dũng sẽ được thực hiện theo di nguyện của cố nghệ sĩ.

Mới đây, quản lý của NSND Hoàng Dũng đã đăng tải thông báo mới nhất về tang lễ của NSND Hoàng Dũng vào ngày 20/2 tới.

Trong đó, nội dung chính nói về việc đám tang NSND Hoàng Dũng sẽ được tổ chức giản dị, kín đáo, không bi lụy và hạn chế tập trung đông người để giữ an toàn giữa thời điểm dịch bệnh. Đồng thời ban tang lễ cũng không cho phép truyền thông tác nghiệp, chụp ảnh.

Tang le NSND Hoang Dung: Gian di, kin dao, khong bi luy

Nguyên văn chia sẻ từ quản lý của NSND Hoàng Dũng: 

Ban Lễ Tang NSND Hoàng Dũng kính báo:

Với sự yêu mến của đông đảo khán giả cũng như đồng nghiệp và đặc biệt là các cơ quan truyền thông báo chí, đám tang của NSND Hoàng Dũng vào ngày 20/2/2021 tới đây dự kiến sẽ rất đông người đến viếng... Thành phố Hà Nội đã bắt đầu siết chặt hơn các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 để hạn chế tập trung đông người. Cùng với di nguyện của NSND Hoàng Dũng những ngày cuối đời: Đám tang giản dị, kín đáo, không bi lụy. Chính vì vậy, Ban Tổ chức tang lễ quyết định đám táng sẽ không có quay phim chụp hình và báo chí, truyền thông.

Mọi hình ảnh Lễ tang, Ban Tổ chức tang lễ sẽ chủ động cung cấp đến tất cả các cơ quan báo chí, truyền thông quan tâm ngay sau khi tang lễ kết thúc.

Thay mặt gia đình, chúng tôi gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người về sự bất tiện này để hoàn thành di nguyện cuối cùng của NSND Hoàng Dũng.

Xin chân thành cảm ơn!

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)