Tân Hoa hậu Hoàn vũ lộng lẫy với váy của NTK Hoàng Hải

Google News

Hoa hậu Pháp Iris Mittenaere đã giành được ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2016.

Hoa hậu Pháp Iris Mittenaere đã giành được ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2016 sau những màn trình diễn tỏa sáng trên sân khấu với bộ đầm dạ hội lộng lẫy của nhà thiết kế Hoàng Hải.
Tan Hoa hau Hoan vu long lay voi vay cua NTK Hoang Hai
 
Hoa hậu Pháp - Iris Mittenaere đã xuất sắc vượt qua 86 người đẹp để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ – Miss Universe 2016 trong ngày thi chung kết diễn ra sáng 30.1 tại Philippines. Người đẹp sinh năm 1993 luôn nổi bật và tỏa sáng trên sân khấu, đặc biệt là trong phần thi trang phục dạ hội với bộ đầm xuyên thấu lộng lẫy, gợi cảm được đính kết vô cùng tinh tế, tỉ mỉ.
Điều đặc biệt là dù đến từ kinh đô của thời trang và nghệ thuật, nhưng Hoa hậu Pháp lại chọn những bộ đầm dạ hội của nhà thiết kế Hoàng Hải của Việt Nam để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.
Khi vòng thi chung kết đang diễn ra, NTK Hoàng Hải đã chia sẻ trên trang cá nhân niềm vui cũng như sự tự hào của mình.
Tan Hoa hau Hoan vu long lay voi vay cua NTK Hoang Hai-Hinh-2
 
Anh cũng thay đổi hình ảnh đại diện trên trang cá nhân là ảnh chụp chung với tân Hoa hậu Hoàn vũ và ảnh bìa là giây phút đăng quang của Iris Mittenaere.
Tan Hoa hau Hoan vu long lay voi vay cua NTK Hoang Hai-Hinh-3
NTK Hoàng Hải chọn ảnh chụp chung với tân Hoa hậu Hoàn vũ làm ảnh đại diện trên trang cá nhân. 
Tan Hoa hau Hoan vu long lay voi vay cua NTK Hoang Hai-Hinh-4
 Người mẫu Xuân Lan và nhiều người đã chúc mừng và chia sẻ niềm vui với NTK Hoàng Hải.
Trước đó, tại bán kết Miss Universe 2016 chiều 26.1, Hoa hậu Hoàn vũ Pháp 2016 Iris Mittenaere đã mặc bộ váy đuôi cá lộng lẫy của nhà thiết kế Hoàng Hải trong phần thi trang phục dạ hội.
Đây là một trong bốn bộ váy được Hoa hậu Hoàn vũ Pháp 2016 chọn dự thi, có giá lên tới 5.000 USD (khoảng 113 triệu đồng) và được 20 thợ thủ công đính kết pha lê Swarovski suốt 1 tháng.
Tan Hoa hau Hoan vu long lay voi vay cua NTK Hoang Hai-Hinh-5
Bộ váy đuôi cá màu vàng lộng lẫy giúp Hoa hậu Pháp tỏa sáng trong bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016. 
Tan Hoa hau Hoan vu long lay voi vay cua NTK Hoang Hai-Hinh-6
 Bộ váy được NTK Hoàng Hải làm riêng cho Hoa hậu Pháp có giá trị khoảng 113 triệu đồng.
Trong đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ, NTK Hoàng Hải cũng hào hứng chia sẻ: “Iris Mittenaere - Hoa hậu nước Pháp tại Miss Universe 2017. Cô ấy thật là chuẩn mực với mẫu dạ hội đầu tiên vàng rực rỡ trong phần thi trang phục dạ hội của tất cả các thí sinh trên thế giới. Và chiếc áo của NTK Việt đã giúp cô ấy lộng lẫy nhất của phần trình diễn vừa phát trực tiếp xong. Mọi người đón xem đêm chung kết nhe, còn những điều bất ngờ nữa về váy áo của cô ấy”.
Theo L.Phương/Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)