Tài tử Ngô Tú Ba ngang nhiên bao nuôi 3 "em gái mưa" dù đã có vợ

Google News

Nếu thông tin này là sự thật thì danh tiếng của nam diễn viên nổi tiếng Ngô Tú Ba đã hoàn toàn bị đạp đổ.

Ngô Tú Ba là ngôi sao kỳ cựu của điện ảnh Hoa ngữ. Ở tuổi 50, Ngô Tú Ba được mệnh danh là ông chú mỹ nam của Cbiz nhờ ngoại hình lịch lãm và nam tính của mình. Ngô Tú Ba được người hâm mộ biết đến qua hàng loạt tác phẩm điện ảnh hoành tráng, ông cũng là bảo chứng phòng vé của Cbiz. Năm 2013, Ngô Tú Ba hợp tác với Thang Duy trong phim Finding Mr Right (Tạm dịch: Truy tìm người tình hoàn hảo). Bộ phim này đã phá đảo phòng vé và mang về lợi nhuận kếch xù. Hiện anh đóng Dục vọng chi thành cùng Angelababy.
Tai tu Ngo Tu Ba ngang nhien bao nuoi 3
Nam diễn viên "Quân Sư Liên Minh" Ngô Tú Ba bị chính tình nhân cũ là Trần Dục Lâm tố cáo "bắt cá" nhiều tay. 
Nam diễn viên Ngô Tú Ba trước đây chỉ là một diễn viên "vô danh tiểu tốt", sự nghiệp diễn xuất lận đận và mờ nhạt. Nhưng trong lúc khó khăn nhất, vợ anh vẫn kiên định và bằng lòng cưới anh làm chồng. Sau khi kết hôn, Ngô Tú Ba trở lại màn ảnh nhỏ và kiên trì theo đuổi nghề diễn. Những cố gắng của Tú Ba cuối cùng cũng được đền đáp khi anh liên tục giành nhiều giải thưởng lớn như Kim Ưng, Hoa Đỉnh...
Đến nay, tên tuổi Ngô Tú Ba đã lừng lẫy làng điện ảnh Hoa ngữ. Nam diễn viên 50 tuổi cũng nhiều lần nhắc đến tình cảm, và chưa khi nào quên nói lời cảm ơn tới người vợ luôn ủng hộ và cổ vũ anh suốt những năm tháng khó khăn. Nhiều người nhận xét, vợ của Ngô Tú Ba thật đúng là có mắt chọn chồng "nhìn xa trông rộng" khi nguyện sánh đôi cùng bạn đời kém cỏi ban đầu, nhưng dần dần đã đạt được những thành quả nhất định.
Tai tu Ngo Tu Ba ngang nhien bao nuoi 3
Trần Dục Lâm cho biết mình và Ngô Tú Ba đã hẹn hò trong suốt 7 năm trời. 
Thế nhưng đời không ai đoán được chữ ngờ. Ngày 24/9 vừa qua, làng giải trí xứ Trung chấn động khi nữ diễn viên Trần Dục Lâm tự công khai mối quan hệ "thầm kín" của mình và Ngô Tú Ba. Theo Trần Dục Lâm cho biết, cô và Ngô Tú Ba đã ở bên nhau 7 năm dưới danh nghĩa tình nhân, thậm chí cả hai đã có 2 đứa con riêng. Ngoài cô ra, Ngô Tú Ba còn qua lại với hai diễn viên khác, một trong số đó là người đẹp Trương Chỉ Khê – người đã hợp tác với Ngô Tú Ba trong siêu phẩm "Quân Sư Liên Minh". Trần Dục Lâm thẳng thắn tố cáo "tiểu ngũ" Trương Chỉ Khê đã có hành động "quấy rầy", khiến cô mắc chứng trầm cảm trong suốt thời gian dài.
Ngoài ra, theo Dục Lâm, "tiểu tứ" là một người phụ nữ có địa vị, chức vụ cao nên cô không dám nhắc tới. Thậm chí, Dục Lâm còn cho biết, "ông vua săn tin" Trác Vỹ có tin Tú Ba ngoại tình cùng Chỉ Khê nhưng không hiểu sao vụ việc sau đó chìm xuồng. Nhiều nguồn tin cho rằng vì Ngô Tú Ba kiên quyết chia tay nên Trần Dục Lâm mới tức giận quyết định "tung hê" thói xấu của ông.
Trần Dục Lâm cho biết cô yêu Tú Ba say đắm, cung phụng anh như "ông hoàng": "Tôi ở trường quay The Advisors Alliance cùng anh 333 ngày, nấu cho anh ấy ăn, giặt giũ, dọn dẹp, chăm sóc cho anh. Anh hứa với tôi từ nay đến hết đời sẽ không bao giờ rời xa, nhưng cuối cùng lại bỏ rơi tôi mà không nói một lời". Dục Lâm tiết lộ cô bắt đầu không tin tưởng vào Ngô Tú Ba sau một lần bị hai phụ nữ kia gọi điện dọa dẫm vào năm 2013. Tuy nhiên, khi cô hỏi người tình, anh khẳng định không có bồ nhí nào khác và nói hai phụ nữ kia "chỉ là bạn".
Sau khi tin tức nổ ra, phóng viên lập tức liên lạc với công ty của Ngô Tú Ba, vừa nghe ba chữ "Trần Dục Lâm", đối phương đã tắt điện thoại. Còn Trần Dục Lâm cho biết mình đang nằm trong bệnh viện, không thể trả lời báo chí.
Về phía mình, cô gái được chỉ đích danh là "tiểu ngũ" - nữ diễn viên Trương Chỉ Khê tỏ ra khá bình thản. Trên trang cá nhân, cô gửi lời chúc mừng Trung thu: "Trung thu vui vẻ. Đừng kéo tôi vào, thanh giả tự thanh. Cảm ơn!" (thanh giả tự thanh: ý chỉ những người ngay thẳng trong sạch dù không thanh minh thì vẫn sẽ là người trong sạch).
Không chỉ thế, dường như quá tức giận trước hành động lên án của Trần Dục Lâm, Trương Chỉ Khê tiếp tục bình luận: "Giờ tôi đã biết năm ngoái tại sao tôi lại bị dèm pha đến như vậy, chó cùng rứt giậu cũng đừng động tới tôi, vị "thầy giáo" kia nhiều lần quấy rối tôi tôi còn không tố giác đấy nhé".
Tai tu Ngo Tu Ba ngang nhien bao nuoi 3
 Giữa tâm bão, Ngô Tú Ba thừa nhận đã kết hôn, vợ anh là một người phụ nữ bình thường, không phải Trương Chỉ Khê hay Trần Dục Lâm.
Hiện tại, vụ việc đang gây chấn động làng giải trí Trung Quốc bởi từ lâu ngôi sao nổi tiếng Ngô Tú Ba nổi tiếng vì tài năng cũng như nhân cách. Không những thế, gia đình Ngô Tú Ba trước nay luôn là hình mẫu gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cũng từ đó, Ngô Tú Ba tự biến cô vợ "tào khang" của mình thành người "không có mắt" khi vừa được báo chí khen đã trở thành nạn nhân đáng thương trong cuộc tình "nhiều tay".
Theo Ngọc Anh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)