Subeo ở cùng Hà Hồ hay Cường Đô La?

Google News

Câu hỏi về chuyện Subeo ở cùng Hà Hồ hay Cường Đô La là thắc mắc mà khá nhiều khán giả phải tò mò.

Hà Hồ và Cường Đô La từng là cặp đôi gây bão của làng giải trí Việt. Cả hai gắn bó gần 10 năm và có chung cậu con trai Subeo. Tuy nhiên, sau đó, cả hai tuyên bố chia tay trong êm đẹp. Sau khi ly hôn, họ vẫn cư xử với nhau rất văn minh và cùng hướng tình yêu về con trai của mình. Lúc chưa có tổ ấm riêng, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà vẫn thoải mái gặp gỡ tổ chức sinh nhật cho con, hay những dịp đặc biệt của cậu bé như ngày lễ, hoạt động ở trường... cũng có đủ cả bố lẫn mẹ tham dự.

Tuy nhiên, một câu hỏi vẫn làm khán giả thắc mắc là Subeo thực sự ở với Hà Hồ hay Cường Đô La sau khi cả hai có tổ ấm riêng và những đứa con khác? Ai sẽ là người phụ trách chăm sóc cho nhóc tì? Câu trả lời là Subeo luôn được ở bên cạnh bố mẹ bất cứ khi nào cậu bé muốn. Hà Hồ và Cường Đô La cũng thoả thuận trong việc chăm lo cho quý tử. Cụ thể là cậu bé sẽ ở cách tuần ở nhà bố và nhà mẹ. Bởi thế, nhiều khán giả sẽ không khó để nhận ra, cậu bé thường xuyên check in trong không gian cơ ngơi của bố mẹ mình. Vì mỗi nhà, Subeo đều có phòng riêng để nghỉ ngơi và học tập.

Hà Hồ và Cường Đô La cùng nhau chăm sóc bé Subeo

Nếu theo dõi trang cá nhân của Hà Hồ và Cường Đô La sẽ thấy hình ảnh cả hai thường xuyên đưa quý tử đến trường lúc sáng sớm. Lúc thì Hà Hồ cùng Leon cùng trên xe đùa giỡn trên quảng đường Subeo di chuyển đến lớp. Khi lại thấy Cường Đô La tất bật đưa con trai đi học. Hai cha con check in trong thang máy và quý tử nay cao hơn cả doanh nhân phố núi, trông hệt hai anh em hơn là hai cha con. Ở nhà bố hay nhà mẹ, Subeo đều được chăm sóc chu đáo.

Mối quan hệ của Subeo với bố dượng và mẹ kế cũng vô cùng thuận thảo. Không khó để bắt gặp khoảnh khắc Subeo quấn quít với Kim Lý. Cậu bé thường cùng bố dượng và hai em sinh đôi đi bơi, đi du lịch cùng nhau... Subeo cực cưng chiều Lisa và Leon. Chơi cùng hai em, cậu bé luôn nhường nhịn hết nấc.

Hình ảnh Cường Đô La và Hà Hồ đưa Subeo đi học khiến ai nấy ấm lòng.

Không chỉ thế, tình cảm mẹ kế con chồng của Subeo và Đàm Thu Trang được vun đắp rất tốt đẹp. Đàm Thu Trang thường cùng ông xã doanh nhân đưa Subeo tới trường, xả stress vào dịp cuối tuần hay những khi rảnh rỗi... Mỗi khi đi cùng nhau, cô luôn dành cho cậu bé cái nắm tay thật chặt. Bởi thế, Subeo đã gọi vợ của bố là mẹ Trang từ lâu.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)