Sự thật về danh hiệu hoa hậu của Trương Hồ Phương Nga

Google News

Hoa hậu người Việt tại Nga (danh hiệu chính thức của Trương Hồ Phương Nga) là cuộc thi có khá nhiều tai tiếng và đơn thư kiện cáo. 

Khi đưa tin về Trương Hồ Phương Nga, nhiều trang mạng gọi cô là "Hoa hậu Thế giới Người Việt". Gọi như vậy là nhầm lẫn.  Danh hiệu Trương Hồ Phương Nga đạt được vào năm 2007 và vẫn tồn tại cho đến thời điểm này là Hoa hậu Người Việt tại Nga – một cuộc thi ngoài biên giới Việt Nam. Theo nguồn tin của Thể thao & Văn hóa, đây là một cuộc thi có khá nhiều tai tiếng và đơn thư kiện cáo.
Sụ thạt vè danh hiẹu hoa hạu của Truong Ho Phuong Nga
Danh hiệu chính thức của Trương Hồ Phương Nga là Hoa hậu Người Việt tại Nga. 
Sau khi đoạt danh hiệu này Trương Hồ Phương Nga tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 do trong nước tổ chức. Cuộc thi này trước khi diễn ra ở Việt Nam đã tổ chức tuyển tại khu vực Đông Âu và Bắc Âu. Khi đó Trương Hồ Phương Nga tham gia với tư cách thí sinh nhưng không đoạt giải.
Sau đó Phương Nga về nước với danh hiệu Hoa hậu Người Việt tại Nga và tham gia hoạt động trong nước với vai trò người mẫu, MC, diễn viên. Cô đóng một số vai phụ trong phim truyền hình, vai nặng ký nhất là Huyền trong bộ phim "Đập cánh giữa không trung" của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp. Năm 2013 nữ đạo diễn này đã công bố chọn Trương Hồ Phương Nga đóng vai nữ chính. Tuy nhiên, đến khi khởi quay, do không thống nhất được quan điểm làm việc với Phương Nga, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp đã chọn diễn viên khác. Nữ diễn viên trẻ Thùy Anh đã được mời vào vai Huyền.
Theo Thể thao & Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)