Sự thật không ngờ về đám cưới Trương Quỳnh Anh – Tim

Google News

(Kiến Thức) - Lại một lần nữa Trương Quỳnh Anh - Tim khiến fan hoang mang khi đăng ảnh cưới và những dòng status đầy ẩn ý trên facebook.

Tối qua, Trương Quỳnh Anh – Tim khiến fan ngỡ ngàng khi đăng một bức ảnh mặc đồ cưới và một status đầy ẩn ý trên facebook cá nhân: “Con người có thể đến với nhau bằng nhiều cách…Đó là cái duyên. Nhưng để đi được đến cuối cùng thì đúng là cần phải có phận. Duyên trời đã định như thế nào thì cứ vậy mà theo thôi”.
Su that khong ngho ve dam cuoi Truong Quynh Anh – Tim
Bức ảnh đám cưới mà Trương Quỳnh Anh vừa đăng trên facebook cá nhân khiến fan hiểu lầm. Ảnh: FBNV 
Mới chỉ đọc đến đó và nhìn bức ảnh cô dâu chú rể là Trương Quỳnh Anh và Tim, nhiều fan như vỡ òa cảm xúc khi ngỡ một cái kết có hậu, một câu chuyện cổ tích giữa đời thường đang xảy ra sau hơn 3 tháng hai ngôi sao này ly hôn.
Thế nhưng mọi sự vui mừng quá sớm đó lại bị dập tắt khi đọc tiếp những dòng status sau đó trên facebook của Quỳnh Anh. Thực tế không có đám cưới Trương Quỳnh Anh và Tim như tin đồn trước đó mà hình ảnh này của cặp đôi chỉ là nhằm PR cho một sự kiện dạ tiệc cưới.
Su that khong ngho ve dam cuoi Truong Quynh Anh – Tim-Hinh-2
 Status gây hiểu lầm của Trương Quỳnh Anh đăng vào tối 21/8. Ảnh: FBNV
Trong status tối qua, Trương Quỳnh Anh cũng luôn khiến fan phải hiểu lầm về mối quan hệ của cô và chồng cũ, Tim. Khi được mọi người khen ngợi và hỏi khi nào vợ chồng cô giống như trong hình, Trương Quỳnh Anh trả lời kiểu gây tò mò: “Bí mật….”.
Ba tháng qua, Trương Quỳnh Anh và Tim là cặp sao khiến mọi người thấy khó hiểu và hoang mang nhất khi liên tục khoe hình ảnh tình cảm dù có thông tin cặp đôi chính thức ly hôn từ ngày 16/5/2017.
Su that khong ngho ve dam cuoi Truong Quynh Anh – Tim-Hinh-3
 Bức ảnh đám cưới mà Trương Quỳnh Anh đăng trên facebook cuối tháng 7/2017. Ảnh: FBNV
>>>> Video: Những lần xuất hiện công khai mặn nồng của Tim và Trương Quỳnh Anh:
Trước đó vào cuối tháng 7/2017, Trương Quỳnh Anh cũng tung một bức ảnh chụp mình và Tim trong trang phục cô dâu chú rể kèm dấu ba chấm lên facebook. Rồi trên facebook của Tim anh cũng đăng bức ảnh cô dâu Quỳnh Anh đứng trong hôn phòng trước màn hình ghi dòng chữ: "Lễ thành hôn Tim và Quỳnh Anh ngày 28/7/2017". Hành động khó hiểu của cả hai người khiến người hâm mộ cứ đoán già đoán non và hoang mang không rõ thực hư câu chuyện ra sao.
Trương Quỳnh Anh và Tim luôn khiến mọi người đặt dấu hỏi cho quan hệ của họ bởi cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các sự kiện. Theo nhận định của nhiều người sở dĩ họ vẫn phải diễn vai cặp đôi hạnh phúc dù thực sự đã chia tay là bởi điều khoản trong những hợp đồng mà hai người đã ký trước đó.
Su that khong ngho ve dam cuoi Truong Quynh Anh – Tim-Hinh-4
 Trương Quỳnh Anh và Tim tình tứ trong một sự kiện mới đây. Ảnh: FBNV
Trước đó, theo xác nhận của Tòa án nhân dân quận 10 (TP.HCM) Tim và Trương Quỳnh Anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào ngày 16/5/2017 và Trương Quỳnh Anh là người đệ đơn ly hôn. Trương Quỳnh Anh chăm sóc con trai chung của hai người và tài sản Tim và Trương Quỳnh Anh sẽ tự thỏa thuận không thông qua tòa án. Tuy nhiên, thông tin này đã bị cặp đôi phủ nhận.
Trong làng giải trí Việt, Trương Quỳnh Anh và Tim là một cặp xứng đôi vừa lứa từ ngoại hình cho tới vị thế. Hai người nên duyên sau khi tham gia bộ phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2010. Năm 2012 cả hai công khai quan hệ và đến giữa năm đó thì hạ sinh cậu con trai Cát An (Sushi).
Su that khong ngho ve dam cuoi Truong Quynh Anh – Tim-Hinh-5
 Trương Quỳnh Anh và Tim cùng con trai vẫn xuất hiện như một gia đình hạnh phúc sau nghi vấn ly hôn. Ảnh: Zing.vn
Bên nhau 7 năm và sống chung với nhau như vợ chồng 4 năm nhưng cả hai chưa có ý định tổ chức đám cưới dù đã đăng ký kết hôn. Thế rồi đến năm 2015, Tim và Trương Quỳnh Anh lại gây sốc khi nữ diễn viên bế con trai ra khỏi nhà vì Tim quá vô tâm. Một thời gian sau đó, hai người hàn gắn và đến tháng 8/2016, Tim cầu hôn Quỳnh Anh rất lãng mạn trong một rạp phim và úp mở về một đám cưới trong tương lai gần.
Bảo Tâm

>> xem thêm

Bình luận(0)