Sự thật chuyện Huyền My gây scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc

Google News

Mẹ Á hậu Huyền My lên tiếng phản hồi về chuyện con gái bị tố mải selfile chụp hình đến nỗi cả chuyến bay phải chờ 30 phút.

Tin đồn á hậu Huyền My mải selfie chụp ảnh ở phòng chờ hạng C, làm trễ chuyến bay 30 phút đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Sự việc xảy ra vào ngày 29/7 khi Á hậu đáp chuyến bay ra Hà Nội góp mặt trong một sự kiện lớn với vai trò đại sứ thương hiệu cho một kênh truyền hình.
"Tôi ngồi selfie trong phòng chờ hạng C rồi bắt hành khách trên máy bay chờ tôi 30 phút. Tôi không bao giờ đi muộn vì tôi bắt người khác phải muộn theo tôi. Chị không cần làm Hoa hậu chị cũng đứng số 1 rồi. Chính ra thôi nhưng thật Kỳ Duyên lại làm mình cảm thấy đỡ bức xúc hơn mấy quả khó đỡ như này... do ekip có bệ đỡ khủng quá chứ không đoảng như "Duyên" nên có những việc còn đáng lên án hơn cả hút thuốc lá, nhưng lại chẳng ai hay 10 điểm cho sự khéo léo của chị Á hậu. Thần tượng".
Su that chuyen Huyen My gay scandal soc hon Ky Duyen hut thuoc
Á hậu Huyền My và mẹ - chị Lan Phương. 
Đoạn tố Huyền My của một facebooker giấu tên này đã tạo một làn sóng tranh cãi mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Á hậu Huyền My đang quá khéo léo khi biết che giấu đi những sai lầm của mình. Những cũng có ý kiến rằng đây chỉ là một tài khoản tố cáo để hại Huyền My vì không có chuyến bay nào trễ 30 phút chỉ để đợi một hành khách.
Trước những ồn ào này, chị Lan Phương - mẹ của Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi. Chị cho biết, Huyền My luôn đi cùng mẹ nên không có chuyện trễ giờ. Chị không muốn bình luận gì thêm trước thông tin rất buồn cười và vô lý này. Huyền My không phải nhân vật cấp cao để bắt máy bay phải chờ đợi mình đến nửa tiếng đồng hồ.
Cùng với đó, người đại diện của Huyền My cho biết thêm, những lời tố trên đều không phải là sự thật. Bất cứ ai có kiến thức sơ đẳng về an ninh bay đều hiểu không thể có chuyện cả chuyến bay ngồi chờ một người tới 30 phút được. Tất cả đều đồng ý với việc an ninh hàng không rất nghiêm nên không có chuyện chỉ vì một người mà máy bay phải chờ đợi, hơn nữa Huyền My cũng chỉ là Á hậu thì liệu có thể có ngoại lệ?
Trước đó, Huyền My cũng đã lên tiếng phản hồi trên trang fanpage cá nhân của mình. Theo đó, Á hậu Việt Nam 2014 bày tỏ, "Để vừa lòng một người đã khó, để vừa lòng nhiều người còn khó hơn rất nhiều. Vì mỗi người một cách nhận, mỗi người có một cách nghĩ, mỗi người một tiêu chuẩn… khác nhau.
Vậy nên đừng nghĩ mình phải sống làm sao để phải vừa lòng mọi người vì sẽ khiến mình rất áp lực và thậm chí kiệt sức, mà hãy nghĩ mình phải sống thực với bản thân mình và mọi người, tế nhị và điềm đạm với họ, chia sẻ và giúp đỡ họ khi cần. Và khi mình không thấy phải áy náy, phải ngại ngùng, phải hổ thẹn với lương tâm mình, thậm chí chỉ cần mình biết bản thân mình luôn nỗ lực để sống đẹp, sống tích cực là đủ".
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)