S.T Sơn Thạch đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Lan Ngọc

Google News

Trên trang cá nhân, S.T Sơn Thạch gửi lời chúc sinh nhật đến Lan Ngọc khiến dân tình không khỏi thích thú.

Diễn viên Lan Ngọc và ca sĩ S.T Sơn Thạch vốn là đôi bạn thân thiết. Thậm chí, anh từng gọi yêu Lan Ngọc là "vợ" và công khai tiết lộ chuyện cả hai có nhiều sở thích giống nhau.  Mới đây, trên trang cá nhân của mình, S.T Sơn Thạch đăng ảnh tình tứ bên nữ diễn viên và gửi lời chúc sinh nhật khiến cư dân mạng chú ý. "Tặng cho tấm hình đẹp. Chúc mừng sinh nhật Ninh Dương Lan Ngọc", anh viết.

S.T Son Thach dang anh chuc mung sinh nhat Lan Ngoc

Bên dưới bài viết, đông đảo dân mạng đã gửi lời khen ngợi Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch, thậm chí netizen còn ra sức "đẩy thuyền". "Tướng phu thê lắm nha anh chị ơi, hóng ngày về chung nhà", "Anh giả bộ tặng chị bài để hát chung đi ạ", "Hóng hình ảnh chụp đi ăn sinh nhật của hai người", "Chúc Ngọc sinh nhật vui vẻ, mau về chung nhà với S.T",... loạt bình luận của khán giả.

Trước đây, S.T từng lên tiếng giải thích về mối quan hệ với Lan Ngọc và khẳng định cả hai coi nhau là tri kỷ dù có bao nhiêu tin đồn, đồng thời nhấn mạnh bộ ba ST, Lan Ngọc và Chi Dân là bạn bè thân thiết.

Tôi đã từng bị rơi vào tình huống yêu nhầm bạn thân. Nhưng tôi thích cảm giác làm bạn người ta hơn là làm người yêu. Nhiều khi, được nhìn thấy người ta yêu, quen đối tượng khác thì tôi tự thấy mình nên ở bên cạnh để tư vấn tâm lý, tình cảm chứ không nên yêu. Tôi nghĩ, nếu dính vào nhau rồi sẽ mất đi tình bạn tốt đẹp vốn có với nhau từ trước.

S.T Son Thach dang anh chuc mung sinh nhat Lan Ngoc-Hinh-2

Tôi từng rung động trước một người bạn, có cảm giác cảm mến hơn bạn bè bình thường, nhưng chỉ nên dừng lại ở đó. Lúc đó, người ta đã có người yêu và tôi hiểu người ta quá rõ nên tự thấy chỉ nên làm bạn, nếu yêu thì tương lai không đi đến đâu cả, rất nguy hiểm.

Về mối quan hệ mọi người đang đồn đoán, tôi nói luôn. Tôi và Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân luôn là bạn của nhau. Chúng tôi đã nói về vấn đề này nhiều lần rồi.

Tôi coi Lan Ngọc hơn mức một người bạn, cô ấy là gia đình nhỏ của tôi. Có nhiều điều, tôi không thể nói với ai mà chỉ nói được với Lan Ngọc. Ngược lại Lan Ngọc cũng chỉ nói với tôi. Tôi và Ninh Dương Lan Ngọc đã thề không bao giờ phản bội nhau.

Chi Dân cũng là người bạn, người đồng nghiệp rất thân của nhau. Chúng tôi chơi với nhau thân thiết, nói chuyện nhiều, có nhiều tính cách tương đồng, sở thích chung", anh nói.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)