Song Luân nhận nhiều tin nhắn gạ gẫm sau màn khỏa thân

Google News

 “Bây giờ nếu mời tôi đóng nhân vật có hình ảnh khoe thân, cởi đồ tôi cũng cân nhắc vì tôi không có nhu cầu khai thác thân thể để tạo dựng tên tuổi”, Song Luân bày tỏ.

Song Luân đã là gương mặt không còn xa lạ với khán giả Việt nhiều năm nay. Hoạt động nghệ thuật 8 năm nhưng chặng đường của Song Luân dường như gặp nhiều trắc trở hơn các nghệ sĩ khác cùng thời. Chỉ đến cuối năm 2017, đầu năm 2018, cái tên Song Luân mới được đông đảo khán giả dành nhiều sự quan tâm, qua hai vai diễn thành công trong hai bộ phim điện ảnh Mẹ chồng và Lật mặt.
Trước sự đón nhận từ khán giả, anh cũng chính thức trở lại con đường ca hát bằng sản phẩm âm nhạc mới, sau 8 năm vắng bóng Vpop vào cuối tháng 5. Theo Song Luân, anh đang cố gắng từng ngày để thay đổi phong cách, hình ảnh và hướng hoạt động, với mong muốn gây dựng được dấu ấn trong lòng khán giả, sau nhiều khó khăn trên con đường theo đuổi nghệ thuật.
 Nam ca sĩ - diễn viên Song Luân.
Nhiều người nói tôi bỏ nghề hoặc đổi nghệ danh đi vì 8 năm không nổi bật
- Thời gian gần đây anh liên tục tham gia nhiều dự án điện ảnh như Mẹ Chồng, Lật Mặt. Vậy có phải, điện ảnh đang là lĩnh vực anh muốn thử sức lâu dài?
- Nếu ai theo dõi tôi đều biết tôi đã hoạt động nghệ thuật 8 năm rồi. Trước đây tôi đã hoạt động âm nhạc một thời gian dài nhưng thực sự chưa tạo được hiệu ứng nổi bật. Chỉ đến khi theo đuổi điện ảnh tôi mới cảm giác mình bắt đầu có bàn đạp để phủ sóng tên tuổi nhiều hơn, hỗ trợ cho lĩnh vực âm nhạc. Do đó tôi không ngại khi nhận các vai diễn, nhưng hiện tại tôi đã cần phải cân nhắc lại để tập trung ca hát.
Cũng vì đi diễn nhiều quá nên giờ khi đi các event, người ta ghi thiệp mời là “diễn viên Song Luân”, họ quên mất tôi còn có vai trò ca sĩ.
- Anh đã tham gia nghệ thuật được 8 năm và cũng khá chật vật để gây dựng hình ảnh, có khi nào anh thấy nản lòng muốn bỏ cuộc?
- Chắc chắn ai rơi vào trường hợp của tôi đều thấy rất nản chí. Ngày xưa, trước khi làm những dự án âm nhạc, tôi luôn tự tin bài đó chắc chắn thành hit nhưng bây giờ tôi lại thấy thiếu tự tin, vì mình đã có quá nhiều lần thất bại rồi, cũng cảm thấy đau chứ.
Có nhiều người bạn còn khuyên tôi nên bỏ nghề đi, hay đổi nghệ danh. Hoặc khi tôi theo đuổi điện ảnh, mọi người còn nói thôi tôi chuyển sang làm diễn viên luôn đi. Nhưng ít ai biết rằng tôi luôn mong muốn mình thành công ở vai trò ca sĩ. Ngay cả việc đổi tên tôi cũng nghĩ, đã có ai đổi tên thành công chưa? và mình đã làm showbiz 8 năm rồi, nếu đổi có khác gì phủ nhận mọi cố gắng nhiều năm qua và thừa nhận mình thất bại. Cho nên tôi vẫn quyết định giữ lại cái tên ca sĩ Song Luân, dù có khó khăn thế nào đi nữa.
- Người ta nói ca sĩ kiếm được nhiều tiền, lại thoải mái hơn diễn viên, đó có phải là một trong những lý do để anh nhất định phải theo đuổi lĩnh vực này, dù nghề diễn cũng mang cho anh nhiều cơ hội?
- Tôi không nghĩ gì đâu, thực tế vẫn có nhiều ca sĩ không nhiều tiền bằng diễn viên đấy chứ. Theo tôi làm cái gì tới nơi tới chốn sẽ thành công. Như tôi, là cơ duyên tới mình đón nhận, còn mình đam mê cái gì nhiều nhất mình vẫn sẽ dồn sức cho nó.
- Có những ca sĩ không xuất hiện nhiều trên truyền thông nhưng lại rất đắt show tỉnh hay đi lưu diễn. Anh có là một trong những ca sĩ đó?
- Mới đầu năm nay tôi có đi diễn một tour bên Mỹ và không ngờ lại được mọi người ưu ái đến vậy, họ mời tôi tiếp tục đi đợt sau. Cả ở những nước lân cận họ cũng biết tới và gửi lời mời, nên sắp tới tôi cũng sẽ tiếp tục đi lưu diễn. Khi đi diễn ở nước ngoài tôi rất thích, vì vừa được hát cho kiều bào nghe và mở rộng các ca khúc nhiều hơn. Còn đi diễn tỉnh tôi cũng muốn đi nhưng không có thời gian để đi.
Mỗi khi đi lưu diễn thu nhập cũng cao hơn, thường thường tiền cát-xê nhiều hơn trong nước và bầu show cũng đảm bảo mỗi lần đi mình diễn bao nhiêu show. Riêng tôi là gấp 3-4 lần Việt Nam, do tôi mới đi lưu diễn lại đầu năm 2018 nên giá cát-xê đó cũng là mức chào sân, còn sau này là tuỳ vào sự yêu thương của khán giả.
Tôi thấy buồn cười khi nhận những tin nhắn mời mọc khiếm nhã
- Sau màn khoe thân trong phim Mẹ chồng gây “bão” dư luận, anh có nhận được những lời mời tương tự?
- Tôi không mặn mà về việc đóng cảnh nóng, việc hôn bạn diễn không phải cảnh nóng, với tôi nói cảnh nóng là phải gần gũi, xác thịt một chút. Nên những bộ phim phải hôn bạn diễn thì tôi bình thường, còn cảnh nóng thì tôi sẽ dè chừng vì không muốn mọi người nhắc đến mình là những cảnh đó. Mới đây tôi cũng nhận được lời mời đóng MV có cảnh nóng, nhưng sau khi bàn bạc tôi cùng ê-kíp đã quyết định thực hiện một cảnh nóng nghệ thuật.
Còn nếu mời tôi đóng phim ở nhân vật có hình ảnh khoe thân, cởi đồ tôi cũng cân nhắc, vì tôi không có nhu cầu khai thác thân thể để tạo dựng tên tuổi.
- Nhiều diễn viên sau khi đóng những cảnh gợi cảm, khoe thân trên màn ảnh đều nói rằng nhận được những tin nhắn mời mọc khiếm nhã. Anh thì sao?
- Nói thẳng là sau phim Mẹ chồng, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn kiểu vậy, nhưng khi đọc xong tôi lại thấy buồn cười chứ không phải khó chịu hay đáng ghét. Vì những tin nhắn tôi được nhận không có những từ quá mức để mình tức giận.
- Trong sản phẩm âm nhạc mới ra mắt sau 8 năm vắng bóng của anh cũng có màn cởi áo khoe thân, điều đó có phải anh cũng tận dụng đôi chút lợi thế hình thể cho sản phẩm của mình?
- Đúng là khi có được chút lợi thế ngoại hình thì tôi cũng muốn tận dụng mà (cười). Tuy nhiên, nếu mọi người đã xem MV thì cũng sẽ thấy, ở sản phẩm lần này tôi muốn khán giả chú ý và ấn tượng bởi phong cách và chất âm nhạc mới lạ, độc đáo nhiều hơn. Vì thế tôi hạn chế phô diễn những cảnh khoe hình thể của mình quá nhiều như những sản phẩm trước đây.
Điều tôi đang cố gắng là dùng chính năng lực của bản thân để chinh phục khán giả, để cho mọi người thấy tôi không chỉ trở thành nghệ sĩ được biết đến chỉ nhờ có hình thể mà ở chính năng lực và sự cố gắng.
- Khi cởi áo và đóng cặp với diễn viên nữ, như Thanh Hằng trong Mẹ chồng và diễn viên trong MV mới, anh có cảm xúc thế nào?
- Tôi nghĩ chắc hẳn nam ca sĩ nào cũng có cùng cảm xúc và tâm trạng như tôi khi đóng chung với diễn viên nữ mà lại là những người hết sức xinh đẹp, quyến rũ như vậy nữa. Tuy nhiên, diễn xuất thì vẫn chỉ là diễn xuất thôi. Chắc chắn tôi sẽ nhớ những kỷ niệm khó quên và khó tả đó.
Theo Cát An/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)