Song Hye Kyo bị nghi ngoại tình với ai sau tin ly hôn?

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn đang gây ồn ào. Mới nhất, sau Song Joong Ki, đến lượt Song Hye Kyo vướng tin đồn ngoại tình.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Đám cưới của Song Joong Ki - Song Hye Kyo”. Nguồn Youtube:
 
Trước thông tin Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn, một số cư dân mạng xứ Hàn bất ngờ đặt nghi vấn Song Hye Kyo đã lừa dối Song Joong Ki. Theo đồn đoán, Song Hye Kyo nảy sinh tình cảm với Park Bo Gum - bạn diễn của cô trong “Encounter”.
Trước tin đồn Park Bo Gum chen chân vào cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo và Song Joong Ki, công ty đại diện của Park Bo Gum đã lên tiếng. Phía nam diễn viên cho biết, tin đồn không đúng sự thật và sẽ có hành động pháp lý trước những lời ác ý với Park Bo Gum.
Song Hye Kyo bi nghi ngoai tinh voi ai sau tin ly hon?
 Song Hye Kyo bên Song Joong Ki (ngoài cùng bên phải) và Park Bo Gum (ngoài cùng bên trái). 
Song Hye Kyo bi nghi ngoai tinh voi ai sau tin ly hon?-Hinh-2
 Song Hye Kyo đóng cặp với bạn thân của chồng trong "Encounter".
Một nguồn tin thân cận với Song Hye Kyo cũng xác nhận, những lời đồn thổi về mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Park Bo Gum là vô căn cứ. Lâu nay, Park Bo Gum là bạn thân của Song Joong Ki. Còn với Song Hye Kyo, Park Bo Gum chỉ là hậu bối thông thường.
Mới đây, giữa ồn ào ly hôn, Song Joong Ki bị bắt gặp đi xem kịch ủng hộ cho biên đạo múa, người đã hướng dẫn anh thực hiện vũ đạo trong bộ phim đang lên sóng “Arthdal Chronicles”.
Cư dân mạng ngồi cạnh Song Joong Ki cho biết, nam diễn viên mặc đồ tối màu, đội mũ, đeo khẩu trang, trông có vẻ bơ phờ, mệt mỏi. Nhiều người cho rằng, sự tiều tụy của Song Joong Ki có thể xuất phát từ quyết định đệ đơn ly hôn của anh.
Song Hye Kyo bi nghi ngoai tinh voi ai sau tin ly hon?-Hinh-3
 Song Joong Ki lộ diện sau tin ly hôn.
Trước khi đệ đơn ly hôn, Song Joong Ki được biết đến là người cuồng vợ. Đáng tiếc, cuộc hôn nhân của anh không kéo dài. Theo Song Hye Kyo, cả hai khác biệt về tính cách nên dẫn đến tan vỡ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)