“Soái ca” chương trình “Người ấy là ai” bị tố trốn nợ

Google News

(Kiến Thức) - Tài khoản Facebook tên Đ.H.K tố Việt Dũng - chàng trai được Lê Lộc chọn trong "Người ấy là ai"- lừa đảo và trốn nợ trong suốt 4 năm qua.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer tập 10 “Người ấy là ai”. Nguồn Youtube:
 
Mới đây, khi tham gia chương trình “Người ấy là ai”, Việt Dũng gây chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai cùng gia thế “khủng”. Trong chương trình, anh được giới thiệu đến từ Vĩnh Phúc, là người giỏi tính toán, đang kinh doanh kim hoàn cùng gia đình và còn làm bất động sản.
Việt Dũng cũng chính là chàng trai được nữ diễn viên trẻ Lê Lộc trao hoa và chọn kết đôi thay vì Tuấn Dũng. Được biết, Tuấn Dũng là người bạn thân lâu năm của Lê Lộc. Đến với chương trình “Người ấy là ai”, Tuấn Dũng muốn chinh phục Lê Lộc nhưng không thành công.
“Soai ca” chuong trinh “Nguoi ay la ai” bi to tron no
Lê Lộc chọn Việt Dũng trong "Người ấy là ai". Ảnh: Vietnamnet
Sau chương trình "Người ấy là ai", Việt Dũng công khai gọi Lê Giang là "mẹ" và diễn viên Lê Lộc là "định mệnh của anh”. Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau khi được khán giả chú ý, anh bất ngờ vướng ồn ào. Một tài khoản Facebook tên Đ.H.K tố Việt Dũng lừa đảo, trốn nợ và nói dối trên truyền hình.
Cụ thể, theo tài khoản Đ.H.K, 4 năm trước, anh cho Việt Dũng góp cổ phần vào một cửa hàng của mình. Vì tin tưởng nên tài khoản Đ.H.K không kí kết giấy tờ gì cả. Theo tài khoản này, trong suốt 4 năm qua, Việt Dũng đã chặn mọi thông tin liên lạc.
“Soai ca” chuong trinh “Nguoi ay la ai” bi to tron no-Hinh-2
 Việt Dũng bị tố trốn nợ. Ảnh: Thế giới trẻ
“Soai ca” chuong trinh “Nguoi ay la ai” bi to tron no-Hinh-3
 
Bài đăng đàn tố cáo của tài khoản Đ.H.K khiến Việt Dũng trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Một số cho rằng không có lửa sao có khói nhưng nhiều ý kiến hoài nghi người tố muốn câu view. Hiện tại, phía Việt Dũng vẫn chưa lên tiếng về lời tố này.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)