Sinh nhật buồn của con gái Whitney Houston

Google News

Cô con gái duy nhất của diva Whitney Houston, Bobbi Kristina Brown vừa bước sang tuổi 19 hôm 4/3. 

 - Cô con gái duy nhất của diva Whitney Houston, Bobbi Kristina Brown vừa bước sang tuổi 19 hôm 4/3. Tuần trước, cô bé cũng có buổi phỏng vấn đầu tiên kể từ sau cái chết của mẹ với "nữ hoàng truyền hình" Oprah Winfrey.

Khi còn sống, Whitney Houston và con gái thường được ví như "cặp đôi không thể tách rời". Chính vì vậy, khi diva đột ngột qua đời hôm 11/2, Bobbi Kristina gặp cú sốc thực sự và phải nhập viện tới hai lần.

Whitney Houston và con gái Bobbi Kristina.
Whitney Houston và con gái Bobbi Kristina.

Hôm 4/3, hai tuần sau khi Whitney Houston đột ngột qua đời, Bobbi Kristina bước sang tuổi 19. Nhưng năm nay là một sinh nhật buồn khi không còn người mẹ và cũng là người bạn thân nhất của cô bé. Theo một nguồn tin thân thiết, Bobbi không muốn tổ chức tiệc sinh nhật vì "chẳng cảm thấy có gì để ăn mừng cả".

Theo trang HollywoodLife, Bobbi Kristina nói với bạn rằng cô không muốn bay tới Los Angeles gặp cha hay tới New Jersey để ăn mừng sinh nhật với gia đình. Cô chỉ muốn được ở cùng với người anh nuôi Nick Gordon ở Atlanta.

Tuy nhiên, hôm chủ nhật, Bobbi Kristina đã đến New Jersey và hiện đang ở với gia đình bên ngoại. "Bobbi hiện đang ở cùng gia đình và họ đang cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này", một nguồn tin nói với tờ US Weekly.

Một người thân cũng cho biết cô và bà ngoại, nữ ca sĩ Cissy Houston đang "dần dần hòa hợp với nhau hơn". "Cô bé cần không gian riêng để tự xoa dịu vết thương lòng và Cissy hiểu điều đó", nguồn tin này cho hay.

Trong khi đó, cha của cô bé, nam ca sĩ R&B Bobby Brown dường như quá bận rộn với sự tái hợp của ban nhạc New Edition nên không thể tới bên con gái hay gửi lời chúc mừng trong ngày sinh nhật của cô.

Oprah Winfrey có buổi phỏng vấn độc quyền đầu tiên với Bobbi Kristina kể từ khi diva Whitney Houston đột ngột qua đời.
Oprah Winfrey có buổi phỏng vấn độc quyền đầu tiên với Bobbi Kristina kể từ khi diva Whitney Houston đột ngột qua đời.

Cuối tuần trước, "nữ hoàng truyền hình" Oprah Winfrey đã đích thân bay tới Atlanta để thực hiện cuộc phỏng vấn độc quyền với Bobbi Kristina và người thân của cô. Buổi phỏng vấn kéo dài 1 giờ này sẽ được phát sóng vào 11/3 tới.

Hải Anh (theo Washington Post, US Weekly)

Bình luận(0)