Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa: “Tôi sẽ dứt nếu phát hiện là tiểu tam"

Google News

Bùi Quỳnh Hoa trải lòng sau khi đoạt ngôi vị Quán quân Siêu mẫu Quốc tế 2022. Cô cũng tiết lộ, rất ghét người thứ ba, nếu phát hiện mình là "tiểu tam" cô sẽ rút lui.

>>> Mời quý độc giả xem video "Bùi Quỳnh Hoa đi xin vía Khả Trang khi thi Siêu mẫu Quốc tế 2022". Nguồn FBNV
Bùi Quỳnh Hoa mới đăng quang ngôi vị Quán quân cuộc thi Super Model International 2022 – Siêu mẫu Quốc tế 2022 trong đêm chung kết diễn ra tại ChiangMai, Thái Lan. Sau chiến thắng, người đẹp trải lòng về cuộc sống và những dự định mới.
Bùi Quỳnh Hoa tiết lộ, cô vừa nhận lời mời của Tuyết Lê sẽ trình diễn bộ sưu tập của chị tại Tuần lễ thời trang New York 2022 trong thời gian tới. Đồng thời Quỳnh Hoa cũng chuẩn bị cho sự xuất hiện trong một vai trò mới sẽ công bố vào tháng 10.
Sieu mau Bui Quynh Hoa: “Toi se dut neu phat hien la tieu tam
Bùi Quỳnh Hoa đăng quang ngôi vị Quán quân cuộc thi Super Model International 2022 – Siêu mẫu Quốc tế 2022. (Ảnh: Đào Bá Đỗ Hải)
"Bí quyết để tôi mạnh mẽ là bởi nhiều người nói tôi một màu, nhạt nên tôi suy nghĩ rất nhiều. Tôi muốn có một hình ảnh hoàn toàn mới để chứng minh mình không một màu như mọi người nghĩ", Bùi Quỳnh Hoa bày tỏ.
Từng không được gia đình ủng hộ khi thi nhan sắc, Quỳnh Hoa cho biết, bố cô đọc khá nhiều những điều không hay nên sợ cho con gái. “Khi tôi đăng quang, dù không chúc mừng nhưng bố có chia sẻ ở chế độ bạn bè trên Facebook. Khi mới bước chân vào Sài Gòn, bố con không liên lạc vì bố giận. Sau này, hai bố con có liên lạc với nhau. Bố muốn tôi ra Hà Nội. Bố không thích nghệ thuật và nói công việc này khó lấy chồng. Hiện, bố đã thông cảm hơn nhưng vẫn không nói chuyện về nghề nghiệp. Riêng hoạt động kinh doanh của tôi thì bố hỏi suốt”, Quỳnh Hoa chia sẻ.
Sieu mau Bui Quynh Hoa: “Toi se dut neu phat hien la tieu tam
(Ảnh: Đào Bá Đỗ Hải)
Hiện tại, ngoài lĩnh vực nghệ thuật, Bùi Quỳnh Hoa còn tham gia công việc kinh doanh bất động sản và cà phê. Sau khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế, Quỳnh Hoa tiết lộ cô bận rộn hơn, cát-sê cũng tăng hơn nhiều.
Chia sẻ về chuyện tình cảm, Bùi Quỳnh Hoa cho biết, cô chỉ cần một người đàn ông hiểu và thương yêu: “Tôi tự có thể kiếm tiền nên người yêu tôi phải giỏi hơn mình và có chí. Tôi là người cá tính, tự bản thân mình có thể là đại gia của mình. Tôi đã không được gia đình ủng hộ trong con đường nghệ thuật nên mong muốn được bạn trai mình ủng hộ trên con đường ấy”.
Sieu mau Bui Quynh Hoa: “Toi se dut neu phat hien la tieu tam
(Ảnh: Đào Bá Đỗ Hải) 
Đặc biệt, Bùi Quỳnh Hoa bày tỏ, cô ghét làm người thứ ba và càng ghét người đàn ông có người thứ ba. “Tôi sẽ tìm hiểu kỹ khi yêu để không trở thành người thứ ba. Nếu vô tình rơi vào trường hợp này, khi biết tôi sẽ dứt luôn. Tôi không muốn đánh mất sự nghiệp chỉ vì những điều như thế”.
Quán quân Siêu mẫu Quốc tế Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, ở Hà Nội, hiện cô đang sống và làm việc tại TPHCM. Quỳnh Hoa sở hữu chiều cao 1,75m, số đo ba vòng nóng bỏng. Ngoài Super Model International, Bùi Quỳnh Hoa tham gia khá nhiều cuộc thi và đạt thành tích ấn tượng: Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022...
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)