Selfie trong toilet, Quốc Trường bị fan soi ra điểm bất thường

Google News

Quốc Trường hiện đang là cái tên gây bão cộng đồng mạng sau vai diễn trong phim Về Nhà Đi Con. Mới đây, bức hình selfie vừa đăng tải của nam diễn viên không chỉ bị diễn viên Bảo Thanh troll vì chụp trong toilet mà còn bị các fan hâm mộ soi ra điểm bất thường này.

Có thể nói, thời gian gần đây cái tên Quốc Trường đã bất ngờ trở thành hiện tượng và phủ sóng trên khắp các mặt báo cũng như nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của cộng đồng mạng. Với gương mặt điển trai, ngoại hình thu hút cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, mộc mạc và sự nổ lực bền bỉ trong suốt hơn 10 năm qua, cuối cùng Quốc Trường cũng đã gặt hái được thành công với vai diễn Vũ trong bộ phim Về Nhà Đi Con. 
Selfie trong toilet, Quoc Truong bi fan soi ra diem bat thuong
Bức hình selfie vừa đăng tải của nam diễn viên không chỉ bị diễn viên Bảo Thanh troll vì chụp trong toilet mà còn bị các fan hâm mộ soi ra điểm bất thường. 
Vì lẽ đó mà lượt người theo dõi trang cá nhân của anh cũng tăng lên một cách. nhanh chóng. Mới đây nam diễn viên lại khiến người hâm mộ được dịp cười ngả nghiêng khi lên tiếng thanh minh đầy đáng yêu về điểm bất thường trong bức ảnh mà anh đăng tải cách đây vài giờ.
Cụ thể, các fan đã nhanh chóng phát hiện ra một đường gạch bị méo ở bức tường phía sau Quốc Trường. Vì sợ mọi người hiểu lầm, anh đã viết hẳn một dòng bình luận thanh minh về việc mình không hề chỉnh sửa ảnh mà chỉ dùng app để chụp mà thôi.
Chưa hết, cũng trong bức hình này, anh còn bị người bạn diễn của mình là nữ diễn viên Bảo Thanh 'tố giác' không thương tiếc khi cho rằng anh ở quá lâu trong toilet chỉ để selfie. Nữ diễn viên để lại dòng bình luận đầy hài hước:” Khiếp. Mùi lắm. Ra ngoài đi. Cả đoàn đang chờ quay”.
Selfie trong toilet, Quoc Truong bi fan soi ra diem bat thuong-Hinh-2
 Quốc Trường và Bảo Thanh trong bộ phim Về Nhà Đi Con.
Theo Phong Ái/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)