Selena Gomez trải lòng về chuyện tình cảm

Google News

“Có thời điểm đời tư của tôi là chuyện bị đồn thổi nhiều nhất. Không ai biết mọi thứ, họ chỉ có thể đoán mò thôi”, Selena Gomez tâm sự.

Tài năng, xinh đẹp, nổi tiếng và từng lập kỷ lục về tần suất hiện trước truyền thông, nhiều người cho rằng Selena Gomez dễ dàng chiếm trọn trái tim của bất cứ chàng trai nào. Tuy nhiên, đây chỉ là một mặt rất nhỏ của vấn đề.
Vào thời điểm Gomez bắt đầu yêu nam ca sĩ Justin Bieber đến cuối năm 2015, chuyện tình của Selena Gomez đã trở thành chủ đề của các câu chuyện phiếm, những tờ báo giải trí hay cả trong giới nghệ sĩ.
“Có thời điểm đời tư của tôi là chuyện bị đồn thổi nhiều nhất. Không ai biết mọi thứ, họ chỉ có thể đoán mò thôi. Bạn muốn làm điều bạn yêu thích, nhưng hàng loạt thứ vớ vẩn khác nhấn chìm nó, vì thế mọi người không dễ dàng gì có thể hiểu được tôi”, nữ ca sĩ giãi bày.
Selena Gomez trai long ve chuyen tinh cam
Selena Gomez chụp ảnh bìa cho tạp chí Vogue Brazi. 
Sau tất cả chuyện đau khổ do tình hay đau đớn vì bệnh tật, ngôi sao 24 tuổi giờ đã trở lại với lịch trình làm việc dày đặc. Tour diễn Revival còn kéo dài đến tận tháng 12.
“Tôi chợt nhận ra điều này chỉ là nhất thời. Tôi cảm thấy may mắn hoặc không may mắn, đó là điểm dừng của cuộc đời tôi ở hiện tại, và tôi phải chấp nhận điều đó”, cô cho biết thêm.
Trở lại với cuộc sống bình thường sau hàng loạt biến cố tình cảm và sức khoẻ cũng đồng nghĩa với việc cô tìm kiếm một chỗ dựa tinh thần mới. Tuy nhiên, những ám ảnh từ chuyện quá khứ khiến cô trở nên sợ hãi.
“Tôi cho là mọi người sẽ nghĩ rằng thật ngu ngốc khi hẹn hò với tôi. Không ai muốn ném bản thân vào một tình huống mà sẽ thu hút thật nhiều sự chú ý từ người khác cả. Những chàng trai có đủ tự tin để tiếp cận tôi không phải là mẫu người tôi hướng đến, nhưng họ lại nghĩ ngược lại, vì tôi là ngôi sao nhạc nhẹ, tôi hát, đóng phim và gợi cảm, tự tin trên sân khấu” - cô tâm sự.
“Tôi rất dễ bị gán với với một nhạc sĩ, nhà sản xuất hay diễn viên nào đấy, nhưng thật sự thì những người đàn ông này làm tôi sợ hãi”, cô e dè nói thêm.
Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Kill Them with Kindness liên tục giãi bày cảm xúc cá nhân trước công chúng. Trong buổi biểu diễn ở Jakarta đêm 23/7, nữ ca sĩ đã khóc khi thổ lộ: “Tôi đã thật sự vỡ mộng. Đôi khi, tôi trở nên thật ngu ngốc. Tôi nói nhiều điều mà tôi không thật sự có ý đó, hay thể hiện bản thân theo cách sai lầm vì tôi đã không cẩn trọng".
"Nhưng vấn đề ở đây là chưa từng có cuộc chiến tranh nào bùng nổ trong sự tức giận lại có thể chiến thắng cả. Tôi biết rằng từ sâu thẳm trái tim mình, chúng ta có thể yêu thương lẫn nhau, và luôn luôn có thể trở nên tử tế dù cho có phải trả giá thế nào. Tôi tin là chúng ta có thể làm điều đó, dù có bất cứ điều gì xảy ra”, nữ ca sĩ Selena Gomez chia sẻ.
>>> Mời quý độc giả xem video Những sao Hollywood ở Cannes 2015 (nguồn VTC):
Theo Zing News

Bình luận(0)