Sau tâm thư xin lỗi, Jack bị “tình cũ” mắng “hèn hạ”

Google News

Sau khi nam ca sĩ Jack lên tiếng về ồn ào có con, bị tố lăng nhăng, cô gái T.V - người tự nhận là tình cũ của Jack mắng anh “hèn hạ, dám làm không dám chịu”. 

Tối ngày 10/8, nam ca sĩ Jack lần đầu lên tiếng về ồn ào có con với Thiên An và bị tố lăng nhăng. Theo đó, anh thừa nhận chuyện có con nhưng không đả động đến các cô gái tố anh bắt cá nhiều tay.
“Chuyện tình cảm thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ tận tường, mọi thứ đã không diễn tiến như mong đợi của cả Thiên An và Jack. Thời gian này Jack không còn trong một mối quan hệ tình cảm nào. Mong các bạn loại trừ những câu chuyện gán ghép với những người không liên quan, họ phải chịu gièm pha trên mạng xã hội”, anh nói.
Sau tâm thư của Jack, cô gái T.V - người tự nhận là tình cũ của nam ca sĩ tỏ ra rất bức xúc. T.V viết trên trang cá nhân: “Không ngờ anh là một người hèn hạ như vậy. Dám làm mà không dám chịu? Không dám thừa nhận? Lừa dối tình cảm của người khác hơn 1 năm trời là đúng?
Đối với mọi người tôi ngu thật nhưng tôi khẳng định mình không phải là người thứ 3. Không có tôi thì mọi chuyện mãi mãi không được phơi bày. Đừng để tôi cho mọi người biết bộ mặt thật của anh!".
Dưới bài đăng, T.V phản hồi trước những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng: "Mọi người nghĩ xem nếu tôi là người thứ 3 thì mối quan hệ này có kéo dài được 1 năm rưỡi không?”, “Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng”.
Sau tam thu xin loi, Jack bi “tinh cu” mang “hen ha”
 Jack.
Sau tam thu xin loi, Jack bi “tinh cu” mang “hen ha”-Hinh-2
 T.V bức xúc trước tâm thư của Jack.
Sau tam thu xin loi, Jack bi “tinh cu” mang “hen ha”-Hinh-3
 
Trước đó, T.V là người bắt đầu khui ra ồn ào của Jack. Theo T.V, cô và Jack hẹn hò từ tháng 3/2020. Đến tháng 11/2020, cô tìm hiểu và phát hiện Jack có con với Thiên An nhưng nam ca sĩ phủ nhận. Theo T.V, đến ngày 6/8/2021, cô gọi điện thoại cho Thiên An để làm rõ sự việc thì không ngờ Jack bắt cá nhiều tay.
Sau chia sẻ của T.V, Thiên An lên tiếng. Cô xác nhận có con với Jack, tố nam ca sĩ lăng nhăng, bỏ bê con. Hiện tại, Thiên An chưa có bất kì động thái nào sau tâm thư xin lỗi của Jack.

Mời quý độc giả xem MV "Em gì ơi" của Jack - K-ICM. Nguồn Youtube nhân vật

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)