Sau hơn 10 năm lên sóng, dàn diễn viên 'Lập trình trái tim' ngày ấy giờ ra sao?

Google News

12 năm sau ngày lên sóng, cuộc sống dàn diễn viên chính của bộ phim 'Lập trình trái tim' rẽ theo nhiều hướng khác nhau. Người hạnh phúc vẹn tròn, người ly hôn, người dính điều tiếng làm 'kẻ thứ 3'.

Quỳnh Nga trong vai "Cá sấu chúa" Vũ Vũ
"Lập trình trái tim" là bộ phim lớn đầu tiên mà Quỳnh Nga đóng chính. Trong phim, cô vào vai Vũ Vũ - một cô nàng cá tính, giản dị nhưng có tạo hình kém xinh, đặc biệt là nước da ngăm đen nổi bật. Với vai diễn ấn tượng này, tên tuổi Quỳnh Nga được phủ sóng rộng khắp sau đó. Biệt danh "Cá sấu chúa" cũng gắn liền với cô nàng cho đến hiện tại.
Sau hon 10 nam len song, dan dien vien 'Lap trinh trai tim' ngay ay gio ra sao?
Cô nàng Vũ Vũ với nước da ngăm đen nổi tiếng một thời của "Lập trình trái tim" 
Sau thành công của bộ phim truyền hình đầu tay, Quỳnh Nga không tiếp tục đóng phim mà tập trung cho sự nghiệp ca hát. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 kết hợp ăn ý với ca sĩ Khánh Phương để tạo nên nhiều bản hit, cặp đôi cũng dính nghi án yêu đương suốt thời gian dài.
Sau hon 10 nam len song, dan dien vien 'Lap trinh trai tim' ngay ay gio ra sao?-Hinh-2
Hình ảnh "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga và nam mẫu Doãn Tuấn ngày còn mặn nồng bên nhau 
Cuối năm 2014, "Cá sấu chúa" lên xe hoa với nam mẫu Doãn Tuấn và rút lui hoàn toàn khỏi showbiz để chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Cách đây ít tháng, cặp đôi chính thức công khai đường ai nấy đi sau 5 năm gắn bó. Cũng từ khi thông báo ly hôn, Quỳnh Nga trở lại showbz. Với vai Nhã trong bộ phim truyền hình đình đám "Về nhà đi con", Quỳnh Nga hứa hẹn có màn tái xuất màn ảnh không thể tuyệt vời hơn sau 12 năm vắng bóng.
Sau hon 10 nam len song, dan dien vien 'Lap trinh trai tim' ngay ay gio ra sao?-Hinh-3
 Quỳnh Nga hiện tại sống đời độc thân, tự do, tự tại và độc lập về mọi thứ
Minh Tiệp - vai Lâm
So với Quỳnh Nga thì đàn anh Minh Tiệp đã có thâm niêm lâu năm trong làng phim ảnh. Từ những năm 2004, anh đã đoạt những giải thưởng quan trọng như "Diễn viên trẻ triển vọng". Một năm sau, Minh Tiệp tiếp tục đoạt Bông sen vàng rồi Cánh diều vàng với vai nam chính trong một bộ phim khác. Ngoài ra, nam diễn viên còn là một MC truyền hình, game show quen mặt.
Sau hon 10 nam len song, dan dien vien 'Lap trinh trai tim' ngay ay gio ra sao?-Hinh-4
 Minh Tiệp là diễn viên truyền hình đình đám từ những năm đầu thế kỷ 21
Trong khi sự nghiệp ngày càng "lên hương" sau "Lập trình trái tim", đường tình duyên của Minh Tiệp cũng vô cùng trọn vẹn. Năm 2011, anh kết hôn cùng bà xã Thùy Dương - người đẹp từng lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau khi kết hôn, yên bề gia thất, có bà xã làm hậu phương vững chắc - nam diễn viên càng yên tâm phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Vợ chồng anh có với nhau cô công chúa xinh xắn tên Minh Thùy, hiện 8 tuổi. Cả hai luôn dành những lời lẽ ngọt ngào, có cánh mỗi lần chia sẻ về nhau trên báo giới. Trong dàn sao "Lập trình trái tim" thì Minh Tiệp là người có cuộc sống hạnh phúc và trọn vẹn nhất.
Sau hon 10 nam len song, dan dien vien 'Lap trinh trai tim' ngay ay gio ra sao?-Hinh-5
 

Sau hon 10 nam len song, dan dien vien 'Lap trinh trai tim' ngay ay gio ra sao?-Hinh-6
Diễn viên Minh Tiệp có cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên bà xã Thùy Dương và con gái Minh Thùy 
Minh Hà trong vai Diệu Ly
Trong phim, Minh Hà vào vai nữ phản diện. Dù là MC truyền hình nhưng Minh Hà có lối diễn xuất cực ngọt và chuyên nghiệp dù chưa hề qua trường lớp. Sau "Lập trình trái tim", Minh Hà tiếp tục có nhiều cơ hội làm mới bản thân qua một số dự án phim ảnh khác.
Sau hon 10 nam len song, dan dien vien 'Lap trinh trai tim' ngay ay gio ra sao?-Hinh-7
Dù là tay ngang chuyển qua điện ảnh nhưng Minh Hà gây ấn tượng ở lối diễn ngọt, tự nhiên 
Năm 2015, nữ BTV của nhà đài VTV vướng nghi án là "kẻ thứ 3" phá vỡ hạnh phúc của gia đình Chí Nhân - Thu Quỳnh. Thời điểm đó có nhiều tin đồn còn cho rằng, Minh Hà và Chí Nhân chuẩn bị về chung một nhà. Lùm xùm về bộ ba này còn kéo dài suốt nhiều năm sau đó. Dù nhiều lần phủ nhận nhưng Minh Hà vẫn khó gột rửa được mác tiểu tam. Hiện tại, cô vẫn độc thân, xinh đẹp và có sự nghiệp ổn định. Về tình cảm, riêng tư thì vẫn còn nhiều điều bí ẩn.
Sau hon 10 nam len song, dan dien vien 'Lap trinh trai tim' ngay ay gio ra sao?-Hinh-8
MC Minh Hà từng dính mác tiểu tam, phá vỡ hạnh phúc gia đình Chí Nhân - Thu Quỳnh 

Sau hon 10 nam len song, dan dien vien 'Lap trinh trai tim' ngay ay gio ra sao?-Hinh-9
Hiện tại, nữ MC vẫn độc thân và ngày càng xinh đẹp 
Đồng Thanh Bình - Tùng "giun đất"
Tùng "giun đất" là bạn thân của "King Kong" Hoàng Lâm do Minh Tiệp thủ vai. Biệt danh xuất phát từ tính cách hiền lành, nhẫn nhịn của anh chàng. Nam diễn viên Đồng Thanh Bình được khán giả nhớ tới qua biệt danh này. Sau hơn 10 năm, Đồng Thanh Bình bất ngờ nổi tiếng trở lại qua vai dượng trong "Quỳnh búp bê". Một nhân vật đê hèn, cưỡng bức con gái riêng của vợ và nhận vô khối gạch đá từ phía khán giả.
Sau hon 10 nam len song, dan dien vien 'Lap trinh trai tim' ngay ay gio ra sao?-Hinh-10
Đồng Thanh Bình biến mất kể từ sau "Lập trình trái tim", chỉ gây sốt trở lại qua một vai diễn phụ trong "Quỳnh búp bê" năm 2018 
Dẫu vậy, ngoài đời Đồng Thanh Bình là người đàn ông hiền lành, yêu thương vợ con hết mực. Nam diễn viên kết hôn năm 2014. Hiện tại, anh mở công ty về công nghệ và vẫn tham gia diễn xuất khi có lời mời.
Sau hon 10 nam len song, dan dien vien 'Lap trinh trai tim' ngay ay gio ra sao?-Hinh-11
Đồng Thanh Bình có cuộc sống hôn nhân kín tiếng, ít được mọi người biết đến 
Lan Hương - vai Tố Uyên
Thời điểm tham gia "Lập trình trái tim", Lan Hương là một tên tuổi đình đám trong showbiz Việt. Sau bộ phim này, nữ diễn viên gây bất ngờ khi biến mất hoàn toàn khỏi làng giải trí để chọn cuộc sống đơn giản bên gia đình, chồng con.
Sau hon 10 nam len song, dan dien vien 'Lap trinh trai tim' ngay ay gio ra sao?-Hinh-12
Lan Hương gây ấn tượng sâu đậm bởi nhan sắc ngọt ngào, gây thương nhớ 
Cô tập trung cho công việc kinh doanh, tránh xa những hào nhoáng, bon chen trong giới showbiz. Dẫu vậy, nhan sắc và tài năng diễn xuất của chị vẫn khiến nhiều người còn nhắc nhớ.
Sau hon 10 nam len song, dan dien vien 'Lap trinh trai tim' ngay ay gio ra sao?-Hinh-13
 

Sau hon 10 nam len song, dan dien vien 'Lap trinh trai tim' ngay ay gio ra sao?-Hinh-14
Hiện tại, chị rút lui khỏi showbiz sống đời đơn giản và tập trung cho công việc kinh doanh 
>>> Xem thêm video: Thuê chém chồng giá 1 tỷ đồng
 

Theo Tri thức xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)