Sau HH Thu Thảo, Á hậu Huyền My xứng danh "thần tiên tỷ tỷ"

Google News

Á hậu Huyền My đẹp tựa "thiên thần" trong bộ váy voan mỏng manh như sương khói khi tham dự một event tại Hà Nội vào tối 9/9.

Sau HH Thu Thao, A hau Huyen My xung danh "than tien ty ty"
Hầu như không xuất hiện tại các sự kiện showbiz để chuẩn bị cho cuộc thi "Hoa hậu Hoà bình thế giới 2017" sẽ diễn ra tại Việt Nam vào cuối tháng 10 tới, Á hậu Huyền My bất ngờ tham dự một sự kiện được tổ chức vào tối qua tại Hà Nội. 

Sau HH Thu Thao, A hau Huyen My xung danh "than tien ty ty"-Hinh-2
Mặc dù ít tham gia các sự kiện gần đây nhưng mỗi lần xuất hiện Á hậu Việt Nam 2016 đều rất chỉn chu và đầu tư cho hình ảnh của mình. 

Sau HH Thu Thao, A hau Huyen My xung danh "than tien ty ty"-Hinh-3
Tối 9/9, tất cả các khách mời tại sự kiện đã phải trầm trồ với vẻ ngoài tựa "nữ thần" của người đẹp sinh năm 1995 khi cô lựa chọn cho mình bộ váy voan xuyên thấu dịu dàng. Kết hợp với phong cách chủ đề Gatsby của sự kiện, Huyền My lựa chọn kiểu tóc uốn xoăn nữ tính và lớp nền make-up trong veo. Người đẹp sử dụng hoa cài đầu cầu kỳ để hoàn thiện vẻ ngoài "thiên thần" của mình. 

Sau HH Thu Thao, A hau Huyen My xung danh "than tien ty ty"-Hinh-4
Tuy hướng tới rất nhiều phong cách khác nhau nhưng có thể nói, Huyền My phù hợp nhất với những bộ trang phục tôn lên vẻ dịu dàng, đài các. Thời gian qua, Á hậu thử nghiệm rất nhiều hình ảnh và hướng tới vẻ đẹp ngày càng hiện đại, gợi cảm để phù hợp với sân chơi "Hoa hậu Hoà bình thế giới 2017". 

Sau HH Thu Thao, A hau Huyen My xung danh "than tien ty ty"-Hinh-5
 

Sau HH Thu Thao, A hau Huyen My xung danh "than tien ty ty"-Hinh-6
 

Sau HH Thu Thao, A hau Huyen My xung danh "than tien ty ty"-Hinh-7
Xuất hiện trong sự kiện còn có siêu mẫu Phương Mai. Nếu Huyền My lựa chọn phong cách nữ tính thì giải Vàng Siêu mẫu 2012 lại mặc một bộ cánh xuyên thấu vô cùng gợi cảm và táo bạo. 

Sau HH Thu Thao, A hau Huyen My xung danh "than tien ty ty"-Hinh-8
 

Theo Lạc Thành/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)