Sau bán xe hơi cũ, MC Phan Anh tiếp tục rao bán đất biệt thự

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bán xe hơi cũ, MC Phan Anh tiếp tục rao bán đất biệt thự ở Hạ Long. Về phía cư dân mạng, một số người để lại bình luận mỉa mai nam MC.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “MC Phan Anh ủng hộ đồng bào miền Trung 500 triệu đồng”. Nguồn Youtube/vtc:
 
Cách đây không lâu, MC Phan Anh bị antifan mỉa mai dùng tiền từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung hồi tháng 10/2016 để tậu xe hơi khi nam MC rao bán chiếc xe hơi cũ trên trang cá nhân.
Mới nhất, Phan Anh tiếp tục công khai bán đất biệt thự ở Hạ Long. "Chính chủ chuyển quyền sử dụng nào. Đất biệt thự trên Đồi Thủy sản - Hạ Long, hướng biển hoặc hướng cảng. Đất đã làm sổ đỏ. Giá ngoại giao nên tốt nhất nhé!", nam MC viết.
Khi một người bạn bình luận: "Sẽ có vài thành phần vào truy anh lấy tiền cứu đói mua đất cho xem", Phan Anh đáp: “Anh hoan hỉ đón nhận em à!". Đúng như dự đoán, antifan viết lời mỉa mai Phan Anh như “Miền Trung sắp bão lại chuẩn bị có tiền mua đất rồi”.
Sau ban xe hoi cu, MC Phan Anh tiep tuc rao ban dat biet thu
Phan Anh rao bán đất biệt thự. 
Sau ban xe hoi cu, MC Phan Anh tiep tuc rao ban dat biet thu-Hinh-2
 
Sau ban xe hoi cu, MC Phan Anh tiep tuc rao ban dat biet thu-Hinh-3
 Antifan mỉa mai Phan Anh.
Liên quan đến ồn ào rao bán xe hơi cũ, MC Phan Anh lập tức tung ảnh chụp giấy đăng ký xe từ tháng 4/2016, trước khi cơn bão xảy ra để chứng minh không khuất tất trong việc từ thiện.
Đáng chú ý, trong khi cư dân mạng có ý kiến trái chiều về động thái rao bán xe hơi cũ của Phan Anh, ca sĩ Duy Mạnh gây chú ý với dòng trạng thái nói bóng gió một MC làm từ thiện 3 tỷ, bỏ túi 21 tỷ.
Về phần mình, Phan Anh chia sẻ trên Người lao động rằng "Thời gian này, tôi xin phép dành để học hỏi và làm những điều có ích cho bản thân mình, cho những người đang cần mình".
Câu chuyện MC Phan Anh quyên góp được 24 tỷ đồng giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả cơn bão vào tháng 10/2016 gây ồn ào từ lâu. Sau lùm xùm này, Phan Anh hoạt động trầm lắng hơn.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)