Sao Việt sốc khi người mẫu Dương Khánh Hà qua đời tuổi 33

Google News

Trương Ngọc Ánh, Mâu Thủy, Thủy Anh ngậm ngùi chia buồn cùng gia quyến người mẫu Dương Khánh Hà, mong người đã khuất an nghỉ.

Mới đây, ông xã người mẫu Dương Khánh Hà - anh Nguyễn Nhất Đông - thông báo: "Thay mặt cho gia đình kính báo đến quý anh, chị, em đồng nghiệp, bạn bè thân thương.

Vợ tôi là Dương Khánh Hà (Bunny) đã về với Chúa vào lúc 01h00 ngày 5/12/2021 (nhằm ngày mùng 2/11 năm Tân Sửu) tại nhà riêng. Đây là mất mát quá to lớn đối với gia đình chúng tôi".

Sao Viet soc khi nguoi mau Duong Khanh Ha qua doi tuoi 33

"Hiện tại, tôi cùng gia đình đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để chăm lo vẹn toàn cho hậu sự của vợ tôi. Vì thế, rất mong quý anh, chị, em đồng nghiệp và bạn bè thông cảm nếu như tôi không thể nhận điện thoại cũng như trả lời những tin nhắn chia buồn vào lúc này.

Sao Viet soc khi nguoi mau Duong Khanh Ha qua doi tuoi 33-Hinh-2

Gia đình chúng tôi sẽ có những thông báo chính thức sau khi các thủ tục hậu sự được sắp xếp chu đáo. Xin đại diện cho gia đình chân thành cảm ơn đến các anh, chị, em đồng nghiệp và bạn bè đã gửi lời động viên, chia buồn đối với mất mát to lớn này", anh ngậm ngùi.

Quá đau xót khi mất đi người vợ, ông xã Dương Khánh Hà cũng thốt lên: "Chúa ơi, sao Chúa nhẫn tâm lấy đi người vợ yêu thương duy nhất của con, Chúa ơi. Anh xin lỗi em, Thỏ ơi, trở về với anh đi Thỏ ơi, nỗi mất mát này quá lớn làm sao anh chịu được Thỏ ơi...".

Sao Viet soc khi nguoi mau Duong Khanh Ha qua doi tuoi 33-Hinh-3

Tin buồn về người mẫu Dương Khánh Hà khiến người thân, bạn bè, đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng, xót xa. Bởi chỉ mới vài ngày trước, nữ người mẫu vẫn chia sẻ hình ảnh tươi tắn, vui vẻ và duy trì những công việc quen thuộc của mình.

Dù không dám tin đây là sự thật nhưng loạt sao Việt như Trương Ngọc Ánh, Mâu Thủy, Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi... đành ngậm ngùi gửi lời chia buồn tới gia quyến và mong người đã khuất an nghỉ.

Sao Viet soc khi nguoi mau Duong Khanh Ha qua doi tuoi 33-Hinh-4

Dương Khánh Hà sinh năm 1988, từng du học tại Úc. Sở hữu vóc dáng ngoại cỡ nhưng cô rất tự tin xuất hiện trước công chúng. Đây chính là điểm mạnh giúp nàng Bunny tỏa sáng, trở thành người mẫu Việt có ngoại hình "lệch chuẩn" đầu tiên nổi tiếng.

"Tự ti thì mới hay thu hút những lời chê bai, còn đã tự tin rồi chẳng ai chê mình nữa", Dương Khánh Hà từng tâm sự.

Theo Khánh Lam/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)