Sao Việt nói gì khi bị nghi tiếp tay cho mỹ phẩm giả?

Google News

Bị nghi tiếp tay cho mỹ phẩm giả của bà Nguyễn Thu Trang, loạt sao Việt làm đại diện hình ảnh cho thương hiệu này đã lên tiếng.

Vừa qua, công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TS Việt Nam bị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, thu giữ lô hàng 14.000 sản phẩm về mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ, trị giá gần 11 tỷ đồng. Theo đó, khi lãnh đạo đội Quản lý Thị trường Hà Nội yêu cầu xác minh nguồn gốc hàng hoá, bà Nguyễn Thu Trang - Giám đốc doanh nghiệp chưa xuất trình đầy đủ các giấy tờ như yêu cầu.
Nữ doanh nhân Thu Trang vừa được lựa chọn là đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quý bà châu Á 2017, diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 11. Theo thông tin đăng tải trên website TS Việt Nam, trong danh sách các đại sứ đại diện hình ảnh cho thương hiệu này có khá nhiều tên tuổi nổi tiếng trong showbiz Việt, trong đó có á hậu Tú Anh, Bảo Thanh, Lã Thanh Huyền, Ốc Thanh Vân...
Sao Viet noi gi khi bi nghi tiep tay cho my pham gia
 Nhiều sao Việt nổi tiếng làm đại sứ hình ảnh cho TS Việt Nam.
>>>> Video: Tuyệt chiêu giảm cân, giữ dáng của hoa hậu Việt:
Liên hệ với các đại sứ thương hiệu này, diễn viên Lã Thanh Huyền có phản hồi, cô đã chấm dứt hợp đồng đại sứ TS Việt Nam trước khi sự việc thu giữ lô hàng diễn ra.
“Mọi công việc tôi đều không liên quan đến TS Việt Nam. Trách nhiệm hiện giờ thuộc về doanh nghiệp” – Thanh Huyền nêu rõ.
Cũng theo nữ diễn viên Zippo, Mù tạt và Em khi có kết quả cuối cùng của cơ quan chức năng, phía TS Việt Nam sẽ công bố trước dư luận. “Tôi và cả người tiêu dùng vẫn đang chờ đợi kết quả nên không thể phát ngôn gì thêm”.
Sao Viet noi gi khi bi nghi tiep tay cho my pham gia-Hinh-2
 Lã Thanh Huyền cho biết đã hết hợp đồng với TS Việt Nam nên không liên quan đến vụ việc lô hàng 11 tỷ.
Diễn viên Bảo Thanh cho biết cô cũng là nạn nhân trong vụ lô hàng 11 tỷ không rõ nguồn gốc bị nghi hàng giả. “Vụ việc này tôi và bao khách hàng cũng chỉ là nạn nhân. Nếu sự thật các sản phẩm đều là hàng giả thì phía công ty hoàn toàn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và người tiêu dùng” - Bảo Thanh nêu quan điểm.
Bảo Thanh khẳng định, trước khi nhận lời làm Đại sứ thương hiệu cho TS Việt Nam, cô có sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này. Bên cạnh đó, khi đặt bút ký hợp đồng hợp tác, cô cũng đã xem qua đầy đủ các giấy tờ pháp lý nên không có chút e ngại nào. Cho đến khi sự việc gây xôn xao dư luận, cô mới thực sự lo lắng.
“Cho đến thời điểm này, các cơ quan chức năng vẫn chưa ra quyết định cuối cùng nên tôi cũng không dám lên tiếng gì thêm. Mọi việc đều có pháp luật giải quyết” – nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng nói.
Về phía Ốc Thanh Vân, cô đăng tải tâm thư xin lỗi trên trang cá nhân đến khán giả về vụ việc của TS Việt Nam đang gây hoang mang dư luận. Nữ MC, kiêm diễn viên cho biết ngay khi có thông tin công ty bị thu giữ lô hàng không rõ nguồn gốc, cửa hàng của cô không còn bán bất kỳ một sản phẩm nào liên quan đến thương hiệu này.
“Tất cả khách hàng nếu đã mua sản phẩm của TS và muốn gửi lại, mình xin nhận lại hết và bàn giao cho TS” – cô viết.
Ốc Thanh Vân cho biết, khi được lời mời làm đại sứ thương hiệu cô đã tìm hiểu rất kỹ và có lý do chính đáng để nhận lời, chứ không dựa vào yếu tố lợi nhuận. “Khi quyết định nhận lời làm đại sứ, tôi đã tìm hiểu rõ sản phẩm này được sản xuất trực tiếp tại Tây Ban Nha và TS Group là đơn vị đầu tiên nhập khẩu, phân phối độc quyền tại Việt Nam. Một phần lý do tôi ủng hộ vì đây là thức uống phòng ngừa ung thư, cũng như các chiến dịch đến các trung tâm ung bướu và có thông điệp ý nghĩa cho xã hội, cộng đồng. Thời điểm đó, sản phẩm có những chứng từ rõ ràng. Bản thân tôi vẫn hay dùng thức uống này” - MC nêu rõ.
Cũng theo Ốc Thanh Vân đã là nghệ sĩ thì không một ai muốn đánh đổi uy tín, danh dự của bản thân vì một vài hợp đồng quảng cáo. “Vì nghệ sĩ làm nghệ thuật, là đã có thể kiếm tiền chân chính, lương thiện. Chúng tôi không thèm khát tiền đến như thế. Chúng tôi có khả năng lao động. Không một ai biết là giả mạo - lừa đảo mà lại đi đâm đầu vào. Trừ khi bị thần kinh. Nên xin mọi người đừng vội nói là tiếp tay cho kẻ lừa đảo. Đây là một vụ việc không mong muốn” – cô nhấn mạnh.
Sao Viet noi gi khi bi nghi tiep tay cho my pham gia-Hinh-3
 Ốc Thanh Vân trong buổi ra mắt một sản phẩm của TS Việt Nam.
Ốc Thanh Vân và những đối tác từng làm việc với TS Việt Nam đang đợi kết luận cuối cùng của cơ quan có thẩm quyền.
Hoa Khôi Thu Hương, người được cho là đề cử chủ tịch TS group Nguyễn Thu Trang tham dự chương trình Hoa hậu Quý bà Châu Á tại Trung Quốc vào cuối tháng 11 cũng lên tiếng về vụ việc: “Tôi vẫn chưa liên lạc trực tiếp được với Thu Trang để hỏi rõ thông tin. Chúng tôi đã có 3 năm làm việc cùng nữ doanh nhân này trong vai trò đơn vị đồng hành với một số sự kiện. Ấn tượng của chúng tôi về bà Thu Trang hết sức tốt đẹp”.
Thu Hương đính chính, Mrs Asia hoàn toàn không phải là một cuộc thi sắc đẹp thông thường, mà đây là một chương trình giao lưu dành cho các nữ lãnh đạo doanh nghiệp đã có gia đình thuộc mạng lưới trong toàn khu vực châu Á. “Truyền thông viết rằng Thu Trang được đề cử đi thi Hoa Hậu Quý bà châu Á là chưa chính xác” – chị nói.
Sao Viet noi gi khi bi nghi tiep tay cho my pham gia-Hinh-4
 Hoa khôi Thu Hương cho biết thông tin Thu Trang được đề cử đi thi Hoa Hậu Quý bà châu Á là chưa chính xác.
Tại thời điểm chọn đại diện cho Việt Nam, Thu Hương cho biết Thu Trang hội tụ đủ các yếu tố trong chương trình đưa ra: U30 trẻ trung, xinh đẹp; Kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội; Có thời gian và tự tin để tham gia giao lưu.
Sao Viet noi gi khi bi nghi tiep tay cho my pham gia-Hinh-5
 Nguyễn Thu Trang – Chủ tịch TS Group bị dừng để cử tham dự chương trình giao lưu Mrs Asia tại Trung Quốc.
Với chức vụ chủ tịch mạng lưới WLIN Việt Nam, Hoa khôi Thu Hương luôn đề cao tiêu chí tuân thủ pháp luật trong kinh doanh của các thành viên. Vì vậy, phía Thu Trang sẽ chịu mọi trách nhiệm nếu có liên quan đến các vấn đề pháp lý.
“Trước khi có kết luận cuối cùng từ các cơ quan chức năng, và để trả lời với Ban tổ chức chương trình giao lưu Mrs Asia, chúng tôi xin thông báo quyết định chính thức dừng đề cử bà Nguyễn Thu Trang - Chủ tịch TS Group đại diện mạng lưới tham gia giao lưu tại Trung Quốc vào tháng 11/2017″ - Hoa khôi Thu Hương cho biết.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)