Rừng người vây quanh chào đón Chân Tử Đan tại Malaysia

Google News

Chân Tử Đan được chào đón một cách nồng nhiệt hiếm thấy ở Malaysia.

Sina đưa tin hôm 6/5, Chân Tử Đan đã có mặt tại Malaysia tham dự LHP Quốc tế châu Á 2017. Bên cạnh đó, anh còn góp mặt trong vài hoạt động quảng bá cá nhân. Điều khiến khán giả cùng truyền thông bất ngờ là tình cảm của khán giả quốc gia này dành cho tài tử Diệp Vấn.
Rung nguoi vay quanh chao don Chan Tu Dan tai Malaysia
Chân Tử Đan di chuyển trên chiếc SUV màu đen và vẫy chào khán giả Malaysia. Ảnh: On. 
Theo Thời báo Kuching, ước tính hơn 10.000 khán giả đã xếp hàng dưới đường, nơi diễn ra sự kiện giao lưu ngắn với Chân Tử Đan. Trong số đó, phần lớn là khán giả trẻ. Họ bày tỏ sự hâm mộ dành cho Chân Tử Đan cùng lời khẳng định “trưởng thành với dòng phim võ thuật”.
Chân Tử Đan cùng vợ xuất hiện trên chiếc SUV màu đen. Xung quanh họ là hàng dài những người hâm mộ giơ cao tay hò reo đón thần tượng. Đây là cảnh tượng hiếm có tại Malaysia”, tờ Sina cho hay. Báo chí cho hay đích thân Bí thư thường trực Sở văn hóa du lịch cũng có mặt để chào đón Chân Tử Đan.
Rung nguoi vay quanh chao don Chan Tu Dan tai Malaysia-Hinh-2
 Rừng người bao vây Chân Tử Đan tại Malaysia khi anh xuất hiện.
Nam diễn viên còn nhận được giải thưởng danh dự tại đêm trao giải LHP châu Á 2017 diễn ra vào tối 6/5. Trước anh, chỉ có Thành Long và Dương Tử Quỳnh có vinh dự này.
Giao lưu ngắn ngủi trong 15 phút, nam diễn viên 54 tuổi không giấu được sự phấn khích vì tình cảm khán giả địa phương. "Tôi thực sự cảm động. Không có lời nào miêu tả được cảm xúc lúc này", anh chia sẻ.
Rung nguoi vay quanh chao don Chan Tu Dan tai Malaysia-Hinh-3
 Lực lượng an ninh dày đặc bảo vệ tài tử nổi tiếng Hong Kong.
Rung nguoi vay quanh chao don Chan Tu Dan tai Malaysia-Hinh-4
 Chân Tử Đan tiết lộ về Diệp Vấn 4.
Thời điểm Diệp Vấn 3 ra mắt, Malaysia cũng là quốc gia có doanh thu phòng vé cao. Trả lời phỏng vấn ký giả, Chân Tử Đan tiết lộ đạo diễn Diệp Vĩ Tín, chỉ đạo võ thuật Viên Hòa Bình cùng giám chế Hoàng Bách Minh đang lên kế hoạch thực hiện Diệp Vấn 4.
“Diệp Vấn 4 đang ở giai đoạn chuẩn bị. Rất hy vọng sẽ mang lại những điều bất ngờ đến với khán giả”, anh nói.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)