Rộ tin đồn Shark Bình tuyên bố nghỉ hưu, Phương Oanh phản ứng sao?

Google News

Nhiều khán giả tò mò phản ứng của Phương Oanh sau khi Shark Bình tuyên bố nghỉ hưu sớm.

Mới đây, khi Shark Bình đăng tải hình ảnh đi công tác nước ngoài, một người bạn của anh để lại bình luận: “Jack Ma đâu không ra tiếp bạn à?”. Bạn trai của Phương Oanh đáp lại: “Nghỉ hưu giống tôi rồi”. Câu trả lời của Shark Bình khiến cư dân mạng xôn xao không rõ liệu có phải anh nghỉ hưu thật hay không.
Ro tin don Shark Binh tuyen bo nghi huu, Phuong Oanh phan ung sao?
 Phương Oanh - Shark Bình. Ảnh: FBNV.
Phương Oanh là bạn gái của Shark Bình bởi vậy, một số cư dân mạng tò mò nữ diễn viên có phản ứng thế nào trước lời tuyên bố nghỉ hưu sớm của người yêu.
Hiện tại, Phương Oanh không có động thái liên quan đến bạn trai. Trên trang cá nhân, cô chỉ đăng tải hình ảnh ít son phấn nhưng vẫn rạng rỡ.
Ro tin don Shark Binh tuyen bo nghi huu, Phuong Oanh phan ung sao?-Hinh-2
 Phương Oanh khoe mặt ít son phấn. Ảnh: FBNV.
Thực tế đây không phải lần đầu tiên Shark Bình tuyên bố nghỉ hưu sớm. Tháng 10/2022, nam doanh nhân viết trên trang cá nhân: “Đã đến lúc nghỉ hưu sớm rút lui vào hậu trường để chuyên tâm “đọc kinh viết sách” làm từ thiện.
Để lại di sản cho những người anh em chí cốt kế tục trở thành thế hệ doanh nhân công nghệ tiếp theo đủ sức cạnh tranh trong khu vực”. Vào thời điểm đó, diễn viên Phương Oanh khóa trang cá nhân vì lùm xùm tình cảm.
Shark Bình là doanh nhân giàu có khi sở hữu Tập đoàn NextTech với hàng loạt thương hiệu ᴄông nghệ tên tuổi. Còn Phương Oanh khẳng định, cô tự chủ kinh tế, có thể đạt mức thu nhập 1-2 tỷ/tháng.
“Người giàu khi chọn 'nửa kia' họ cũng đủ nhận thức để biết người ta đến với mình vì cái gì mà. Mọi người nói nếu không yêu đại gia thì lấy đâu ra tiền mua đồ hiệu lắm thế.
Nhưng thu nhập nhiều năm gần đây 1-2 tỷ mỗi tháng là điều bình thường, vì tôi là người chăm chỉ, yêu làm việc và biết cách kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình từ những năm 18 tuổi", Phương Oanh chia sẻ trên Saostar.
Ít ngày trước, Shark Bình thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn vợ cũ. Sau đó, Phương Oanh trả lời truyền thông về chuyện tình cảm. Cô một lần nữa khẳng định không phải là người thứ ba. Ngoài ra, "Quỳnh búp bê" Phương Oanh gửi lời xin lỗi đến khán giả vì ồn ào đời tư.

Mời quý độc giả xem trailer phim "Hương vị tình thân". Nguồn TVAd

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)