Rộ thông tin về tình trạng của Jack giữa ồn ào có con

Google News

Cư dân mạng lan truyền ảnh chụp tin nhắn được cho là của người thân cận nam ca sĩ Jack trò chuyện cùng fan về tình trạng của Jack giữa ồn ào.

Sau khi Thiên An xác nhận có con, tố nam ca sĩ Jack lăng nhăng, thiếu quan tâm con, giọng ca “Sóng gió” đến nay vẫn im hơi lặng tiếng. Nam ca sĩ không có bất kì chia sẻ trên mạng xã hội, truyền thông cũng không lộ diện. Tuy nhiên, mới đây, rộ thông tin về tình trạng của Jack.
Cụ thể, cư dân mạng lan truyền ảnh chụp tin nhắn được cho là của người thân cận Jack trò chuyện cùng fan về tình trạng của nam ca sĩ. Theo nội dung tin nhắn, Jack sốt nhưng vẫn có thể chơi game, phía công ty sẽ dàn xếp ồn ào của Jack. Đến nay, đoạn tin nhắn vẫn chưa được xác thực.
Ro thong tin ve tinh trang cua Jack giua on ao co con
 Jack vẫn im lặng giữa ồn ào.
Ro thong tin ve tinh trang cua Jack giua on ao co con-Hinh-2
 Rộ thông tin về tình trạng của Jack giữa ồn ào có con.
Trước đó, cư dân mạng xôn xao hình ảnh được cho là Jack lộ diện giữa ồn ào. Tuy nhiên, không ít fan cho rằng đây chỉ là hình ảnh cũ. Bởi lẽ, cách đây không lâu, trong fanclub, người hâm mộ đăng tải hình ảnh nam ca sĩ ngồi đợi tiêm vắc xin diện trang phục tương tự.
Ro thong tin ve tinh trang cua Jack giua on ao co con-Hinh-3
Hình ảnh Jack được cho là lộ diện (trái) là ảnh cũ. 
Vì bê bối có con, bị tố lăng nhăng, Jack bị một bộ phận cư dân mạng đòi tẩy chay khỏi chương trình Running Man Vietnam. Trước nhiều bình luận bày tỏ mong muốn thay thế Jack ở gameshow này, đại diện nhà sản xuất từ chối đưa ra bình luận, nhưng sẽ xem xét thông tin và phản hồi chính thức trong thời gian sớm nhất.
Theo Zing, từ tháng 5, nhà sản xuất xác nhận Jack là thành viên thứ 9 của Running Man Vietnam mùa hai. Để mời được nam ca sĩ, ban tổ chức phải trả mức cát sê cao.

Mời quý độc giả xem MV "Em gì ơi" của Jack - K-ICM. Nguồn Youtube nhân vật

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)