Rò rỉ hình ảnh Matt Liu xuất hiện trong nhà Hương Giang

Google News

Hình ảnh Matt Liu xuất hiện trong nhà Hương Giang trong Vlog mới nhất của nàng hậu khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Chuyện tình cảm của Hương Giang và bạn trai doanh nhân Matt Liu tiếp tục gây xôn xao với nghi vấn về chung nhà. Nguyên nhân là người hâm mộ liên tục soi được nhiều bằng chứng cho thấy cặp đôi đã âm thầm góp gạo thổi chung nồi.

Matt Liu và Hương Giang đăng ảnh check in y hệt nhau được cho là chụp lại biệt thự mới của nàng hậu.

Mới đây, người hâm mộ truyền tay nhau đoạn clip hậu trường quay vlog giới thiệu biệt thự mới của Hương Giang. Không gian cơ ngơi mới của nàng hậu không thu hút bằng sự xuất hiện của một người đàn ông mặc áo trắng. Dù không rõ mặt nhưng từ vẻ ngoài, cách ăn mặc và dáng đứng, nhiều người suy đoán đây chắc chắn là Matt Liu. Trong lúc Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 ghi hình, Matt Liu luôn ở phía sau theo dõi người yêu. Hành động này phần nào cho thấy sự quan tâm nam doanh nhân dành cho bạn gái xinh đẹp của mình.

Hương Giang vừa đăng vlog khoe không gian biệt thự mới.

Matt Liu xuất hiện trong vlog được quay tại biệt thự của nàng hậu.

Cư dân mạng vô cùng phấn khích trước khoảnh khắc này.

Đoạn clip nghi vấn Matt Liu xuất hiện trong nhà Hương Giang vừa được chia sẻ đã khiến cư dân mạng rần rần. Trước đó, cả hai cùng đăng tải trên mạng xã hội khoảnh khắc làm lễ trước sân của biệt thự. Nàng hậu chuyển giới viết: "Hôm nay là ngày lành, chúng con xin được thỉnh người về thờ, cầu mong người che chở cho gia đình người thân". Trong khi đó, Matt Liu lại viết lời cầu nguyện bằng tiếng Hoa.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)