Rộ nghi vấn Hoa hậu H’Hen Niê chia tay bạn trai?

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu H’Hen Niê có chia sẻ khiến nhiều người liên tưởng tới việc cô chia tay bạn trai.

>>> Mời quý độc giả xem video "H'Hen Niê kéo váy trước khán giả vì sợ lộ hàng". Nguồn Vietnamnet:
“Chia tay không phải là hết mà là nhường cho nhau có được hạnh phúc riêng”, H'Hen Niê viết đầy ẩn ý trên trang cá nhân.
Ngoài status nói trên, cư dân mạng còn phát hiện top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã bỏ chế độ theo dõi bạn trai trên mạng xã hội. Những lý do này khiến nhiều người nghi ngờ H’Hen Niê chia tay bạn trai.
Trước đó, cặp đôi này cũng khiến mọi người bán tín bán nghi khi cả hai đồng loạt bỏ theo dõi nhau. Thậm chí bạn trai của nàng hoa hậu còn gỡ bỏ toàn bộ ảnh của cô trên trang cá nhân của mình.
Ro nghi van Hoa hau H’Hen Nie chia tay ban trai?
 
Ro nghi van Hoa hau H’Hen Nie chia tay ban trai?-Hinh-2
Hoa hậu H'Hen Niê và bạn trai Tuấn Khôi.
Tuy nhiên, không lâu sau đó, cả hai lại bên nhau như chưa có chuyện gì xảy ra khi cùng nhau về buôn làng để phát quà từ thiện cho trẻ em, tay trong tay tới dự tiệc sinh nhật của bạn thân H’Hen Niê.
Kể từ khi thừa nhận có bạn trai vào đầu năm 2019, H’Hen Niê chưa bao giờ công khai một nửa của mình mà chỉ tiết lộ chút ít thông tin. Theo đó mọi người chỉ biết người yêu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của cô. "Anh ấy thu hút tôi nhờ tính dễ thương, đáng yêu, tốt bụng, biết quan tâm yêu thương người khác và lém lỉnh", H'Hen Niê chia sẻ về bạn trai.
Tuy không công khai danh tính bạn trai nhưng dựa vào ảnh của hai người và sự tương tác thường xuyên của họ trên mạng xã hội, cư dân mạng đoán ra bạn trai của cô là nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi.
Ro nghi van Hoa hau H’Hen Nie chia tay ban trai?-Hinh-3
 Tuấn Khôi và H'Hen Niê.
Dịp Tết Nguyên đán 2020, Tuấn Khôi còn đăng nhiều ảnh anh về quê H’Hen Niê ở Đắc Lắc. Mặc cho những đồn đoán, tò mò của mọi người, H'Hen Niê và bạn trai vẫn giữ im lặng.
H'Hen Niê cho biết cô chưa ra mắt bạn trai với người hâm mộ vì chưa phải là thời điểm thích hợp. Ngoài ra, nàng hoa hậu còn tâm sự cô vẫn chưa nghĩ tới chuyện kết hôn vì "phải đi kiếm tiền và vẫn còn trẻ lắm mới có 28 tuổi thôi".
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)