“Quỳnh búp bê” phát sóng trở lại, khán giả nửa mừng nửa lo

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin bộ phim “Quỳnh búp bê” sẽ phát sóng trở lại vào ngày 3/9 được nhiều người quan tâm. Không chỉ dàn diễn viên, đa số khán giả đều háo hức chờ đón những tập tiếp theo của phim. 

>>> Mời quý độc giả xem trailer tập 7 Quỳnh búp bê. Nguồn Youtube:
Sau một thời gian tạm dừng chiếu, tối 16/8, VTV bất ngờ công bố bộ phim “Quỳnh búp bê sẽ trở lại vào khung giờ vàng phim Việt trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 3/9. Thông tin này thu hút sự quan tâm đặc biệt của ê-kíp đoàn phim và khán giả.
“Quynh bup be” phat song tro lai, khan gia nua mung nua lo
"Quỳnh búp bê' từng vấp phải những ý kiến trái chiều vì cảnh nóng, bạo lực.
Dường như không giấu được niềm vui sướng, nữ diễn viên Phương Oanh - người đảm nhận vai Quỳnh lập tức đăng dòng trạng thái: “Ôi… So happy” để ăn mừng cùng người hâm mộ. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè của nữ diễn viên cũng chúc mừng sự trở lại của phim.
“Quynh bup be” phat song tro lai, khan gia nua mung nua lo-Hinh-2
 Diễn viên "Quỳnh búp bê" hạnh phúc khi phim phát sóng trở lại.
Một số người hâm mộ khác tỏ ra rất thích thú khi được tiếp tục đón xem những tình tiết dang dở của bộ phim: “Sau bao nhiêu ngày mong ngóng cuối cùng cũng sắp được xem chị My bị đánh hội đồng”, tài khoản Facebook có tên Nguyễn Thu Thảo chia sẻ.
Thành viên Thuy Phuong bày tỏ: “Tuyệt vời ông mặt trời. Sau Táo quân thì đây là chương trình mà mình mong đợi nhất. Cảm ơn VTV rất nhiều”.
“Quynh bup be” phat song tro lai, khan gia nua mung nua lo-Hinh-3
Khán giả vui mừng để lại bình luận. 
Bên cạnh niềm vui, không ít khán giả cũng tỏ ra nghi ngờ về chất lượng phim khi phát sóng trở lại. Một số lo sợ rằng phim “Quỳnh búp bê” sau khi bị tạm dừng chiếu sẽ mất đi vẻ “phong trần” vốn có. Lai Viet Dung chia sẻ: “Khả năng sau khi ngừng chiếu, phim sẽ bị cắt gọt nhiều”.
Theo thông tin chính thức từ VTV, bộ phim “Quỳnh búp bê” được chiếu trở lại vào lúc 21h30, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 3/9, trên kênh VTV3.
Thu Uyên

>> xem thêm

Bình luận(0)