Quách Tuấn Du mua nhà 4 tỷ tặng mẹ dịp Giáng sinh

Google News

Nhân dịp Giáng sinh và cận kề năm mới, Quách Tuấn Du quyết định tậu thêm một căn hộ chung cư làm quà tặng mẹ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Giấc mơ bình yên" của Quách Tuấn Du. Nguồn Youtube:
Quách Tuấn Du được biết đến là con nuôi của danh ca Ngọc Sơn. Anh cho hay, đó là cơ duyên giữa anh và giọng ca Tình cha. Bố nuôi giúp đỡ anh khá nhiều trong công việc và cuộc sống nhưng trên hết, nam ca sĩ luôn ý thức được việc tự lập thay vì nhở vả, ỷ lại người khác.
Về gia đình, Quách Tuấn Du cho hay bố ruột mất từ năm anh 10 tuổi. Mẹ anh khi đó 35 tuổi phải một mình gồng gánh vất vả nuôi 5 người con lớn khôn. Năm 1997, Quách Tuấn Du bắt đầu lên Sài Gòn lập nghiệp. 3 năm sau, anh đón mẹ ở quê An Giang lên sinh sống cùng để tiện chăm sóc, báo hiếu.
 Năm nay, Quách Tuấn Du đón Giáng sinh tại Việt Nam cùng mẹ.
Có dịp trò chuyện cùng phóng viên, Quách Tuấn Du cho biết dịp Giáng sinh năm nay anh hạn chế nhận show, dành thời gian bên cạnh mẹ nhiều hơn. Quách Tuấn Du mua nhà tặng mẹ dịp này. “Noel này tôi quyết định mua một căn hộ chung cư hơn 4 tỷ đồng tại quận 6, TP.HCM tặng mẹ như một món quà báo hiếu, tri ân công dưỡng dục. Mẹ tôi đã vất vả nhiều rồi nên lúc này cần được nghỉ dưỡng, hưởng thụ cuộc sống” – anh tâm sự.
Năm nay, Quách Tuấn Du lẻ bóng đón Giang sinh tại Việt Nam vì bạn gái anh hiện ở Australia tiếp tục việc học. “Thiếu người yêu và thời tiết Sài Gòn se se lạnh nên trong lòng tôi hơi lạnh một chút. Sau Giáng sinh, tôi sẽ có chuyến lưu diễn tại Mỹ” – anh cho hay.
Vừa qua, Quách Tuấn Du tiết lộ sau 2 năm, kiếm được 10 tỷ đồng từ khi chuyển sang hát bolero theo phong cách remix. Anh mua 2 căn nhà, một xe ôtô. “Tôi là người tiên phong làm mới nhạc bolero bằng cách remix. Ban đầu, nhiều khán giả khó đón nhận vì vẫn thích nghe bolero thuần tuý. Dần về sau khán giả nhận ra sự mới lại và nhận xét giọng hát của tôi khá hợp. Các sản phẩm bolero remix của tôi hiện có hơn hàng chục triệu lượt xem trên YouTube” – anh nói.
Trước đây, Quách Tuấn Du từng hát phòng trà và nhạc trẻ nên khi thể hiện bolero theo phong cách remix, anh đã pha trộn nhiều chất liệu, không đơn thuần là bolero cổ điển.
Quách Tuấn Du đang theo đuổi hình ảnh quý ông lịch lãm ở độ tuổi trung niên. 
Trước câu nói “hát nhạc sến nhưng phải sang” gây nhiều tranh cãi, nam ca sĩ cho hay mọi người đã hiểu lầm ý của anh. “Tôi đến với dòng nhạc bolero bằng tình cảm chân thành. Sở trường của tôi vẫn là làm mới ca khúc quen thuộc nhưng thêm những màu sắc của âm hưởng hiện đại. Sang ở đây là cách làm mới mẻ của tôi khi sử dụng các chất liệu âm nhạc khác vào các bản bolero.
Tôi không cho phép mình hưởng thụ dòng nhạc yêu thích, hay đánh vào một lượng khán giả riêng. Mỗi độ tuổi và thời kỳ sẽ khác nhau. Nếu tôi tập trung đánh vào thị trường nhạc trẻ thì có thể hiện tôi đã không còn đi hát. Ngược lại, hiện tôi được đông đảo khán giả yêu mến, cát-xê ngày càng tăng” – Quách Tuấn Du chia sẻ.
Hiện con trai nuôi của Ngọc Sơn hướng đến hình ảnh một quý ông lịch lãm ở độ tuổi trung niên. Bên cạnh đó, ca sĩ 36 tuổi không ngừng thay đổi hình ảnh để đáp ứng thị hiếu của khán giả. Theo anh, đó là cách không chỉ tôn trọng khán giả mà còn tôn trọng chính bản thân.
Vừa qua, Quách Tuấn Du thực hiện bộ phim ca nhạc Lan và Điệp và loạt seris Mr Bolero Dance hút hàng triệu lượt xem trên YouTube.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)