Quách Ngọc Ngoan khoe ái nữ nhún nhảy cưng xỉu sau 4 tháng xa cách

Google News

Hình ảnh mới nhất của con gái Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel khiến mọi người vô cùng thích thú.

Con gái chung của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel tên là Quách Trương Thanh Nhã, tên gọi ở nhà là Sumi. Cô bé chào đời và cuối năm 2019, là kết tinh tình yêu của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel sau 7 năm gắn bó.

Vì tình hình dịch Covid-19 kéo dài nên 4 tháng qua Quách Ngọc Ngoan đã không thể gặp được ái nữ. Điều này khiến nam diễn viên vô cùng nhớ nhung con gái cưng. Mừng là mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan đã đăng tải đoạn clip khoe khoảnh khắc con gái quay về bên cạnh mình. Trong clip, cô bé Sumi nhún nhảy theo bài hát Rồi tới luôn cực đáng yêu khiến nam diễn viên phải thốt lên: "Điệu nhảy y chang ba thời Bước nhảy Hoàn vũ".

Quách Ngọc Ngoan khoe hình ảnh mới của con gái khi đang nhún nhảy theo điệu nhạc cực đáng yêu

Quach Ngoc Ngoan khoe ai nu nhun nhay cung xiu sau 4 thang xa cach-Hinh-3

Phượng Chanel cũng tương tác với Quách Ngọc Ngoan. Cô cho biết ái nữ thích coi phim ba đóng. Mỗi lần thấy ba trên phim là gọi liên tục.

Mặc dù vẫn giấu dung nhan của ái nữ nhưng qua hình ảnh có thể thấy Sumi trông khá bụ bẫm và cảm nhạc tốt. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, cô bé có khiếu nghệ thuật giống bố. Ngay dưới phần bình luận, Phượng Chanel cũng để lại tương tác rằng: "Em cứ nghe nhạc là nhảy cả ngày các bác ạ. Xem phim ba đóng từ 12 năm trước vẫn nhận ra, tay với vào tivi kêu ba ơi, ba ơi".

Chân dung con gái Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel

Quách Ngọc Ngoan từng tiết lộ, bé Sumi có làn da trắng hồng, mịn màn giống mẹ, mắt bồ câu, chân dài, chiều cao xấp xỉ bé 4 tuổi. Khi còn ở Sài Gòn, nhóc tỳ gần 3 tuổi quấn bố không rời: "Sau này tôi muốn có bạn gái mới cũng khó vì công chúa cứ gọi ba suốt ngày. Em như quản lý bám chặt ba. Tôi rất hạnh phúc khi Sumi càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu". Anh cũng cho biết, bản thân trở lại đóng phim chăm chỉ hơn là vì con gái rất thích xem phim mình đóng. Anh muốn có một gia tài phim ảnh để con mình xem từ nhỏ đến lớn.

Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)