Quá khứ nghèo khó Phạm Hương, nghe xong ai nấy đều đồng cảm

Google News

Những thành quả ngày hôm nay Phạm Hương đạt được là sự cố gắng, không ngừng nỗ lực.

Có cuộc sống sang chảnh bên trời Tây như ngày hôm nay, Phạm Hương từng trải qua tuổi thơ đầy khó khăn. Cô sinh ra trong làng quê nghèo, bố mẹ đều làm nông, phải chắt chiu từng đồng nuôi con ăn học. 

Qua khu ngheo kho Pham Huong, nghe xong ai nay deu dong cam

Trước đây, bố cô là lao động chính trong nhà, ngày ngày ông theo thuyền đi đánh cá. Bữa ăn, thu nhập chính của của cả nhà khi đó phụ thuộc cả vào thời tiết.

Ngày còn nhỏ, cả gia đình cô phải sống trong ngôi nhà cấp 4 chật chội, đủ để che nắng, che mưa. Phạm Hương vẫn không thể quên được hình ảnh người cha già phải nằm dưới đất phần giường cho vợ con. Nhìn bạn bè có cuộc sống đủ đầy cô không ít lần thấy tủi thân. Ý thức được hoàn cảnh gia đình nên Phạm Hương tự rèn luyện cho mình cuộc sống tự lập ngay từ nhỏ. 

Qua khu ngheo kho Pham Huong, nghe xong ai nay deu dong cam-Hinh-2

Sở hữu chiều cao vượt trội cùng đôi chân dài, Phạm Hương nuôi dưỡng ước mơ vào làng giải trí. Với nỗ lực, cô đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Từ đây, cuộc sống của cô như bước sang trang mới. Cô trở thành trụ cột gia đình từ khi còn rất trẻ. 

Đối với cô, gia đình luôn là một điểm tựa vững chắc, là nơi cô tìm về mỗi khi gặp phải những trở ngại trong cuộc sống. Những thành quả đạt được hôm nay là minh chứng cho sự nỗ lực đó. 

Qua khu ngheo kho Pham Huong, nghe xong ai nay deu dong cam-Hinh-3

Hiện tại, cô đang có cuộc sống vên mãn bên chồng và 2 quý tử. Quyết định sang Mỹ định cư, Phạm Hương từng khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Tuy nhiên, khi nhìn lại cuộc sống ở thời điểm hiện tại mới thấy rằng cô có lựa chọn đúng đắn. 

Qua khu ngheo kho Pham Huong, nghe xong ai nay deu dong cam-Hinh-4

Mới đây, cô trở về thăm quê hương sau 4 năm rời xa hào quang sân khấu. Cô chia sẻ rằng bản thân rất xúc động khi được trở về quê hương như cảm xúc ngày trở về trong vòng tay mẹ sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. Đây là lần đầu tiên hai nhóc tỳ nhà Phạm Hương về Việt Nam.

Theo Thúy Ngọc/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)