Phương Thanh xả tang bố của con gái, tiết lộ điều đặc biệt

Google News

Nữ ca sĩ Phương Thanh tiết lộ xả tang bố của con gái 15 tuổi - bé Gà, cũng là "trút mối nợ ân tình".

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Thanh đăng tải loạt hình ảnh nữ ca sĩ cùng con gái 15 tuổi - bé Gà cùng dòng trạng thái cho biết ngày 27/8 (27/7 âm lịch) là ngày xả tang bố của con gái.
Phuong Thanh xa tang bo cua con gai, tiet lo dieu dac biet
Phương Thanh chia sẻ ảnh con gái, bố của bé và bạn thân của cô - cố nghệ sĩ Minh Thuận. 
Nữ ca sĩ nhớ lại thời điểm 15 năm về trước, khi bé Gà - tên thật là Bùi Hà Nghi Phương đến với cô với nhiều sự bí ẩn. Suốt thời gian mang bầu cô hoàn toàn kín tiếng và không hề tiết lộ bố của đứa trẻ là ai.
Mãi tới cuối năm 2016, theo chu kỳ "12 năm", Phương Thanh mới lần đầu công khai con gái. Đây cũng là thời điểm mà bố của bé ra đi. Một năm sau đó, nữ ca sĩ mới tiết lộ về bố của Nghi Phương là ông Đặng Ngọc Cường - người đưa đón cô trong suốt một thời gian dài trong quá khứ - vào ngày giỗ đầu của ông.
Phuong Thanh xa tang bo cua con gai, tiet lo dieu dac biet-Hinh-2
 Phương Thanh lần đầu chia sẻ ảnh bố của con gái vào năm 2017.
Chia sẻ về người đàn ông này, ca sĩ Phương Thanh cho biết nên gọi là bạn trai thì đúng hơn ông xã bởi cô chưa từng kết hôn. Theo đó, thời điểm khi bé Gà chào đời, cô và bố của bé đã không thể kết hôn do không hợp nhau, gặp nhiều trục trặc, mà theo cô thường tâm sự là không có đủ nhân duyên phu thê.
Từ đó, nữ ca sĩ chấp nhận làm mẹ đơn thân nuôi con gái sau mối tình dang dở. Tuy nhiên, vì cô cảm thấy mắc nợ bà nội của con gái nên đã cùng ông Cường chấp nhận sống hòa thuận như anh em một nhà.
Phương Thanh kể lại: “Sau khi tôi sinh bé Gà, vì tính cách cả hai đều nóng, không thể hòa hợp được nữa nên tôi và anh ấy đã thẳng thắn với nhau, nếu ở không được nữa thì chia ly chứ không sợ điều tiếng”. Ngoài ra, khi ông Cường mất, Phương Thanh cũng chấp nhận đeo tang chung để con không cô đơn.
Cho tới thời điểm hiện tại, khi đã chịu tang bố của con gái được 3 năm, cô cùng bé Gà xả tang. Bản thân cô tự xem như đã trả được mối nợ ân tình và buông bỏ gánh nặng.
Cô viết: "Hai đứa ta cùng nhau buông xuống những gì dang dở đã giữ trong hơn 13 năm qua. Hết duyên còn ân tình. Tự hai chúng mình lại đi tiếp nha bạn Gà tri kỷ. Ngày hôm qua hỷ nộ ái ố đủ đầy rồi. Hãy dần quên đi cho nhẹ nhàng dễ thở".
Phuong Thanh xa tang bo cua con gai, tiet lo dieu dac biet-Hinh-3
 Giọng ca Một thời đã xa cùng con gái 15 tuổi hạnh phúc bên nhau.
Ngoài bé Gà, Phương Thanh cũng từng úp mở về cậu con trai lớn là bé Lợn - tên thật là Bùi Nguyên Duy Minh, sinh năm 1994. Tuy nhiên, cho tới nay nữ ca sĩ Phương Thanh vẫn giấu mặt con trai của mình khiến nhiều người vẫn tò mò về cuộc sống của cô.
Phuong Thanh xa tang bo cua con gai, tiet lo dieu dac biet-Hinh-4
Nữ ca sĩ sinh năm 1973 còn có một người con trai 25 tuổi nhưng cô chưa tiết lộ mặt. 
Thời điểm cuối năm 2018, giọng ca Một thời đã xa gây xôn xao khi thường xuyên nói về chuyện trọng đại của bản thân. Cô cũng cho biết con gái ủng hộ mẹ đi thêm bước nữa để có hạnh phúc riêng của mình. Dù vậy, ở tuổi 46, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục sự nghiệp âm nhạc, cô cũng quy y và hướng về Phật pháp.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Công Nguyễn/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)