Phương Thanh phản ứng gay gắt khi bị chị dâu dọa kiện

Google News

Bài viết của Phương Thanh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng thấy Phương Thanh thường đăng tải những bài viết “khui” ra những chuyện không hay của gia đình mình lên trang cá nhân. Qua đó, mọi người có thể thấy được rằng mối quan hệ giữa Phương Thanh và chị dâu không được bình thường.
Cách đây không lâu, nữ ca sĩ Phương Thanh chia sẻ về việc quyết tâm đòi lại nhà cho anh trai mình ở vì chị dâu. Gần đây nhất, chị dâu của nữ ca sĩ này có ý định kiện nữ ca sĩ vì tội vu khống.
Phuong Thanh phan ung gay gat khi bi chi dau doa kien
Phương Thanh thường cập nhật những chuyện không hay của gia đình lên mạng xã hội thời gian gần đây. 
Trước ý định kiện cáo của chị dâu, trưa 20.2, Phương Thanh đăng tải một bài viết gây chú ý. Nữ ca sĩ viết: “Cả nhà cho em lộ việc gia đình lần cuối cho xong vì bà chị đâu nhà này cũng kinh khủng lắm nên em phải nhây với bà công khai ra. Bà ta mới chịu lộ diện chứ không toàn đứng sau lưng nói sai hết đi tất cả, làm cho mọi chuyện rối tung. Sống mà cái mồm nói xạo là không được với Chanh.
Biết trước tình hình là sau rằm mới xong được, khuya quá, Chanh được thông tin bà chị dâu nói rằng sẽ kiện Chanh vì vu khống chuyện bà ta có bồ. Chanh sẽ mất hết danh tiếng. Không biết bà ta nghĩ sao chuyện nó đơn giản thế. Chanh đây đang mong bà ta lên tiếng bữa giờ cho sự việc mau kết thúc. Chứ nếu Chanh xử lý trước gắt quá cũng không được. Giờ thì Chanh mạnh tay được chưa cả nhà. Chanh cho bà ta suy nghĩ 5 ngày sau rằm sẽ giải quyết luôn, để chấm dứt cái nghiệp này. Hôm nay mới được 4 ngày thôi, mai sẽ đúng lúc.
Nhà người ta dám công khai tình hình chắc chắn là không phải chuyện bình thường nữa chỉ có bà chị dâu không dám họp mặt gia đình, không ra đối chất. Ok tất cả lên phường, em Chanh muốn đối chất với cả 3 gia đình 1 cách công khai”.
Bài viết của Phương Thanh được đính kèm theo bằng chứng là hình ảnh được chụp lại một bài đăng do gia đình bồ của chị dâu viết. Người này cho hay: “Vô tình biết được chị dâu của Phương Thanh (ca sĩ nổi tiếng), chưa li dị chồng đã quen với bố mình từ năm 2017. Hiện nay, cô C.T.L.P này vẫn quan hệ với bố mình dù bên phía gia đình mình không ai chấp nhận (lí do vi phạm luật hôn nhân). Tôi biết chị Phương Thanh rất thẳng tính, rõ ràng trong mọi chuyện cũng hiểu chuyện. Qua status này nhờ chị giải quyết giúp cho gia đình chúng tôi cũng như anh trai chị”.
Theo P.N/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)