Phương Mỹ Chi tuyên bố sốc chỉ muốn độc thân ở tuổi 16

Google News

Khi bất ngờ bị chê "ế chỏng trơ" ở tuổi 16, Phương Mỹ Chi đã bất ngờ đáp trả "em chán yêu rồi" khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Phương Mỹ Chi ghi dấu ấn với khán giả từ khi giành Á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013. Sau 6 năm bước chân vào showbiz, cô gái sinh năm 2003 giờ đây đã là một thiếu nữ. Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi thường xuyên chia sẻ hình ảnh.
Mới đây, nữ ca sĩ 16 tuổi gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh ngồi suy tư kèm lời than thở: "Em chán yêu đương rồi, chỉ muốn độc thân thôi. Hồn nhiên như mây trôi, độc thân đâu có tồi... Một vài câu gửi đám bạn, đừng có bồ rồi cứ xoay qua xỉa xói tôi nhá... kệ tôi".
Phuong My Chi tuyen bo soc chi muon doc than o tuoi 16
Phương Mỹ CHi khẳng định chán yêu đương rồi ở tuổi 16 khiến dân tình bất ngờ. 
Được biết, năm nay Phương Mỹ Chi đang ở ngưỡng cửa đẹp nhất của tuổi học trò. Mặc dù, đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng với vẻ ngoài xinh xắn cùng tài năng và sự nổi tiếng, Phương Mỹ Chi được cho là đích ngắm của nhiều chàng trai.
Khi một fan hỏi thăm: "Chi bị bọn bạn trêu không có người yêu à?", Phương Mỹ Chi than thở: "Tụi nó nói em không ai thèm để ý, ế chỏng ế chơ, ế ruồi bu".
Nghe nữ ca sĩ tuổi teen tâm sự, các fan đồng loạt an ủi thần tượng: "Ế là xu thế của phái đẹp mà"; "Chị Bảy chắc không cần người yêu đâu nhé, chỉ cần fan là được rồi"; "Học hành và kiếm tiền giỏi giang đi sau này đến tuổi lập gia đình thì trai xếp hàng khi ấy thì thiếu gì người yêu Chi ơi"; "Xinh thế mà ế nên đám bạn nói là đúng rồi Bư ơi, nên thôi hãy kệ đi"...
Trước đó, Phương Mỹ Chi từng tự nhủ: "Nếu không ai nắm tay bạn đi khắp thế gian, thì hãy cho tay vào túi quần và đi tiếp một mình".
Kể từ sau khi trở thành “hiện tượng” ở sân chơi Giọng hát Việt nhí cách đây sáu năm, so với những ca sĩ nhí cùng trang lứa thì có lẽ Phương Mỹ Chi là cái tên hiếm hoi còn duy trì được độ nóng và có những hoạt động âm nhạc nổi trội. Phương Mỹ Chi sở hữu nhiều MV được đầu tư công phu như: Quê em mùa nước lũ, Chờ người... nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ lẫn giới chuyên môn.
Ngày 13/1 vừa qua, Phương Mỹ Chi chào đón sinh nhật tuổi 16. Trong ngày đặc biệt, nữ ca sĩ gửi lời tâm sự: "Mỗi mùa xuân sang là em già thêm 1 tuổi, năm nay là em 16 tuổi rồi. Một tuổi rất đẹp và em cũng cố gắng trong năm 2019 này sẽ làm những điều thật đẹp dành cho khán giả, gia đình cũng như cho cả em. Em sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng mọi người, không làm bản thân mình thất vọng... Em yêu cả nhà".
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)